เปิดจำนวนเงินทั้งหมดที่ ไรอัล มอบให้ผู้ท้าชิง

เปิดจำนวนเงินทั้งหมดที่ ไรอัล มอบให้ผู้ท้าชิง

เรียกว่าทำเอาบรรดาพิธีกรรวมถึงบรรดาแม่ยกทั่วทั้งประเทศน้ำหูน้ำตาแตกกันเลยทีเดียวสำหรับ ไรอัล กาจบัณฑิต นักร้องหนุ่มวัย 19 ปี หนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ ไมค์หมดนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 18.00 น.

โดยหลังจากที่เจ้าตัวสามารถครองแชมป์การประกวดร้องเพลงเวทีนี้มานานแสนนาน ล่าสุดในเทปที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน หลังจากที่เอาชนะคู่แข่งครองแชมป์เป็นสมัยที่ 200 ด้วยเพลง ;ทนหนาวอีกปี ทางด้านของหนุ่มไรอัลก็ได้ประกาศสละแชมป์ของตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมรับเงินรางวัลไป 5,436,889 บาท (ไม่รวมที่เจ้าตัวยกให้กับคู่แข่งอีกทั้งหมด 1,406,377 บาท)

สำหรับจุดเริ่มต้นของหนุ่มไรอัลนั้น เจ้าตัวเผยเหตุผลที่มาเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงรายการนี้ก็เพราะอยากจะหาเงินไปใช้หนี้ให้ครอบครัวจำนวน 1 แสนบาท เนื่องจากแม่ตกงานช่วง โ ค วิ ด และรายได้จากบิดาในการขับมอไซต์รับจ้าง 6-7 ร้อยบาทต่อวันนั้นไม่พอใช้ โดยเทปแรกของเขาออกอากาศเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 กับเพลง ขอโง่อีกสักครั้งสู้กับ ฮัจซามี่ห์ แชมป์ 28 สมัย ก่อนจะคว้าแชมป์สมัยแรกมาครอง อย่างไรก็ตามด้วยโทนเสียงที่ใสกังวาน ทำให้เจ้าตัวสามารเอาชนะคู่แข่งมาได้อย่างต่อเนื่องกระทั่งได้รับฉายาว่าเป็น ลูกชายแห่งชาติ

ทั้งนี้การประกาศยุติบทบาทครั้งนี้สาเหตุส่วนหนึ่งนอกจากจะเป็นเพราะเจ้าตัวสามารถตามความฝันที่ต้องการได้แล้วและอยากเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ก็เป็นเพราะว่าหนุ่มไรอัลเองได้เข้าไปเป็นศิลปินในสังกัดยุ้งข้าวเรคคอร์ดและมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ชื่อ รักเก่าข้างกองฟาง (ต้นฉบับ ชัชชัย ชัชวาล ซึ่งมีการเปิดตัวในสังคมออนไลน์หลังจากที่เจ้าตัวประกาศสละตำแหน่งนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ