ภาพเดียว ชัดเจน! บอยช่องวัน เผยเบื้องหลัง สาเหตุที่ทีมไทย แพ้โดมินิกัน

ภาพเดียว ชัดเจน! บอยช่องวัน เผยเบื้องหลัง สาเหตุที่ทีมไทย แพ้โดมินิกัน

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 รอบแรก สัปดาห์ที่สาม สัปดาห์สุดท้าย กลุ่ม 6 ณ กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย วอลเลย์บอลหญิงไทยพ่ายโดมินิกัน 1-3 เซต ด้าน บอยช่องวัน ได้เผยภาพเบื้อหลัง สาเหตุที่พ่ายแพ้

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 รอบแรก สัปดาห์ที่สาม สัปดาห์สุดท้าย กลุ่ม 6 ณ กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ผลงานชนะ 5 แพ้ 4 มี 15 คะแนน โดยอยู่อันดับ 8 ของรายการ อย่างไรก็ตามนัดแรกของสนามนี้ทีมสาวไทยของเราได้ชนะเกาหลีใต้ไป 3-0 ต่อมาพบกับทีมอันดับที่ 9 ของโลก นั่นก็คือ โดมิกัน สาวไทยเราพ่ายให้ 1-3เซ็ต ในศึกครั้งนี้

ล่าสุดทางด้าน บอยช่องวัน นักข่าวบันเทิงชื่อดังของไทย ได้นำภาพเบื้อหลังมาให้เราชมกัน เป็นภาพที่สาวไทยของเรานั้นได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับโดมิกัน พบว่า เอลิซาเบธ มือตบโดมิกันสูงถึง 201 เซ็นติเมตร ด้าน ส่วนหัตถยา สูงเพียง 180 ปิยะนุช สูงเพียง 170 เท่านั้น บอยช่องวันจึงได้แซวสั้น ๆ ในรูปภาพว่า "รู้ยัง ทำไมต้านโดมินิกันไม่ได้ เล่นยกบอลสูงหนีเหนือบล็อกไทยที่เตี้ยกว่า" บอยช่องวัน ยังได้ลงภาพแซวนักตบสาวไทยอีกภาพ เป็นภาพที่ปิยะนุชกับหัตถยา ยืนลุ้นข้างสนามพร้อมกับยาดมในมือ บอยจึงแซวว่า "เคล็ดลับความแข็งแกร่ง ใครซื้อให้นางเพิ่มหน่อย มาเอาตังค์ที่แม่ จะได้ไม่ต้องแย่งกัน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: boyentertain,volleyballworld.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ