ไวรัล คนดู 4 ล้าน โชว์กินมาม่าเผ็ดเกาหลี แต่ไข่หนีไปแล้ว!!

ไวรัล คนดู 4 ล้าน โชว์กินมาม่าเผ็ดเกาหลี แต่ไข่หนีไปแล้ว!!

กลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮาในโซเชียลไปแล้วตอนนี้ เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ saikinchannel ยูทูบเบอร์สายกิน เจ้าของช่อง Saikin Channel ได้โพสต์คลิปกำลังเตรียมกินมาม่าเกาหลีแบบเผ็ด แต่จังหวะตอกไข่นั้น น้องไข่ดันวิ่งหนี

คลิปนี้คนดูมากถึง 4 ล้านกว่าคน กลายเป็นคลิปสุดฮาไปแล้ว เมื่อยูทูบเบอร์สายกินได้โพสต์คลิปลงในช่อง TikTok ชื่อ saikinchannel เป็นคลิปที่กำลังจะเตรียมถ่ายกินมาม่าเผ็ดเกาหลีมีปูอัดโปะไว้เต็มหน้าจาน พร้อมด้วยแผ่นชีสที่เตรียมพร้อมไว้ ต่อมาได้นำไข่ไก่ลวก 1 ฟองขึ้นมาตอกใส่หน้าชามมาม่า แต่จังหวะตอกลงไปนั้นไข่ไก่กลับไม่อยู่กับที่ กลับสไลด์ลงไปด้านล่าง จึงได้นำฟองใหม่มาตอกอีกครั้งปรากฎว่า ไข่ไก่ก็ได้ไหลตกลงไปด้านล่างเช่นเคย งานนี้ทำเอาทั้งสองคนถึงกับขำกันยกใหญ่

ทั้งนี้เจ้าของคลิปยังได้โพสต์แคปชันประกอบว่า "กินมาม่าเผ็ดเกาหลี ไข่วิ่งหนีเตลิด แสดงน้อยลง#มาม่าเผ็ดเกาหลี #มาม่าเผ็ด #noodles #Mukbang #ASMR #ASMREating #asmrsounds #eatingsounds #NoTalking" "ชื่นใจมากจ้าคนเข้ามาดูเยอะมากสร้างเสียงหัวเราะให้คนดูก็มีความสุขแล้วจ้า ตอบคอมเม้นไม่หมดก็ขออภัยด้วยนะคะ ขำคอมเม้นไม่ไหว ขอบคุณหลายๆเด้อจ้า" หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น ได้มีผู้คนมากมายเข้าไปคอมเมนต์แซวอาทิ "มันไปไสลูก" "คิดว่าลูกที่สองจะรอด 5555555" "เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมากเลย555555" "55555 ลูกที่ 2 บอกไปนำแหน่" "คือต้องมากลั้นขำตอนตี2กว่าๆ กลัวแมวตื่น" "โอ้ยยยดูสองรอบ ขำจนจุก" "น้องยังมีชีวิตอยู่5555" "โอ้ยเห็นคลิปตอนเที่ยงคืน 5555 " "กูนั่งอั่กหัวคนเดียว" ""

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:TikTok @saikinchannel

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ