น้ำตาล ฟาด ป้าตือ หิวแสงเหมือนกันนะคะ หลังพูดสิ่งนี้!

น้ำตาล ฟาด ป้าตือ หิวแสงเหมือนกันนะคะ หลังพูดสิ่งนี้!

"น้ำตาล ชลิตา" ได้ตอบกลับ ป้าตือ หลังถูกพูดแทรกขึ้นระหว่างที่เธอกำลังพูดกับผู้เข้าประกวด MUT รอบออดิชั่น เพื่อเฟ้นหานางงาม เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าไปประกวดบนเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe 2022

การประกวด Miss Universe Thailand รอบออดิชั่นครั้งนี้ เป็นการเฟ้นหานางงามเพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าไปประกวดบนเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe 2022 โดยครั้งนี้มีรุ่นพี่นางสาวไทยระดับท็อปมาร่วมตัดสินถึง 4 คน อาทิ น้ำตาล ชลิตา, มารีญา, แอนชิลี, อแมนด้า ชาลิสา การประกวดครั้งนี้ดุเดือดเป็นอย่างมาก

ระหว่างที่ผู้เข้าแข่งขันรายหนึ่งอยู่บนเวที ทางด้าน "อแมนด้า ชาลิสา" ได้ถามผู้เข้าแข่งขันด้วยน้ำเสียงห่วงใย ว่ายังกลัวอยู่หรือเปล่า ด้านผู้เข้าแข่งขันบอก "กลัว" ซึ่งถูกถามต่อว่า กลัวอะไร? ผู้เข้าแข่งขันตอบว่า "กลัวที่จะมาเวทีมิสยูนิเวิร์ส" ต่อมาได้มีเสียงของ "ลีนา จัง" ดังขึ้นว่า "บ้านเธอไม่มีกระจกเหรอ เธอไม่รู้จักส่องกระจกเหรอ เวลาจะมาประกวดอะ"

ทางด้าน "น้ำตาล ชลิตา" จึงได้พูดขึ้นมาว่า ใจเย็น ๆ แม่ เป็นการบอกให้ "ลีนา จัง" ใจเย็น ๆ พร้อมกับกล่าวต่อว่า "มาถึงขนาดนี้ รู้ว่ามีจุดหมายอะไร ต้องปล่อยความกลัวไว้ที่บ้าน ไม่ต้องกลัวแล้ว" แต่ยังไม่ทันได้พูดจบ ก็มีเสียงแทรกขึ้นมา เป็นเสียงของ "ป้าตือ" พูดว่า "เราต้องหิว และเราต้องแบบว่าอยากได้"

หลังจากนั้น "น้ำตาล ชลิตา" ได้หันไปมอง "ป้าตือ" พร้อมกับพูดออกมาว่า "น่าจะหิวแสงเหมือนกันนะคะ หนูยังพูดไม่จบเลยคุณป้า" ป้าตือตอบกลับน้ำตาลว่า "ป้าไม่ได้หิวแสง ก็นึกว่าหนูจบแล้ว ป้าเลยช่วยเสริมหนู"

จากนั้น "ลีนา จัง" ได้พูดขึ้นมาอีกว่า ส่วนสูงของผู้เข้าประกวดไม่เหมาะกับเวทีเลย ทางด้าน ปุ้ย ปิยาภรณ์ บอสใหญ่ของกองประกวด จึงได้กล่าวประโยคเด็ดออกมาว่า "สิ่งที่เราเห็นจากตัวผู้เข้าประกวดทุกคนที่มายืนอยู่ตรงนี้ มันคือความงดงามที่แตกต่างและมันคือการประกาศศักยภาพของมนุษย์ในทุก ๆ มิติค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Miss Universe Thailand

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ