ครูให้การบ้าน เขียนชื่อภาษาอังกฤษ คัดเพิ่มอีก 1 หน้า สิ่งที่ได้ ถึงกับดุไม่ลง

ครูให้การบ้าน เขียนชื่อภาษาอังกฤษ คัดเพิ่มอีก 1 หน้า สิ่งที่ได้ ถึงกับดุไม่ลง

กลายเป็นคลิปไวรัลดังไปแล้ว หลังจากที่คุณครูท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงใน TikTok ช่อง k.kru_apple เป็นคลิปสุดน่ารักที่ให้การบ้านนักเรียนไปเขียนชื่อภาษาอังกฤษ แต่กลับผิดคาดกับสิ่งที่คาดหวังไว้

ผู้ใช้ TikTok ช่อง k.kru_apple ได้แชร์คลิปการบ้านของนักเรียนชั้นประถม ซึ่งเป็นการบ้านที่ครูให้นักเรียนไปหัดเขียนชื่อเป็นภาษาอังกฤษ โดยที่คุณครูได้ให้ตัวอย่างการเขียนไป 1 บรรทัด แล้วให้เขียนตาม แน่ทว่าหนูน้อยนั้นเขียนตามคุณครูได้อย่างจีเนียส จนคุณครูถึงกับดุไม่ลง โดยวิธีที่หนูน้อยเขียนนั้น ได้เขียนตามรอยปะของคุณครู จนกลายเป็นตัวหนังสือกลับด้านจากหลังไปหน้า งานนี้คุณครูถึงกับกลั้นขำไม่ไหว เจ้าของคลิปถึงกับตั้งแคปชันว่า "เด็กแปดริ้ว #น่ารักเกิ๊นนน"

คลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปรับชมมากถึง 3 แสนกว่าครั้ง งานนี้ ชาวเน็ตต่างเอ็นดูน้องนักเรียน พร้อมกับเข้าไปแซวหนูน้อยกันจำนวนมาก อาทิ "นักเรียนตาแป๋วแบบนี้ ดุไม่ลงเลยค่ะ" "คุณครูไม่ดุเลยครับ เอ็นดูในความน่ารักครับ คุณครูสื่อสารผิดเองครับ " "ไม่เขียนตามตรงไหน เอาปากกามาวงเลยค่ะ 55555" "เหมือนเป๊ะทุกตัวอักษรเลยค่ะ..หน้าหลังตัวเดียวกันเลย" "นักเรียนน่ารัก และเก่งมากๆ จริงๆครับ เขียนกลับด้านได้ไม่ธรรมดานะครับ" "เก่งมากลูกกกกกกก กลับทุกตัว" "อัจฉริยะ มากๆๆ ด้วยครับ มีไม่กี่คนนะครับที่ทำแบบนี้ได้ " "เอ็นดูลูกกกกก ว่าไม่ได้น๊าาาา หนูเขียนตามหน้าแรกเลย" "น้องน่ารักมากเลยค่ะ สายตาละลายเเล้ว" "น้องตาใสแป๋ว ใสซื่อ ใจอ่อนเลยคะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:TikTok @k.kru_apple

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ