ดีกรีไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ปพนักงาน นั่งกินข้าวกับ ชัชชาติ นึกว่า เจ๋ง บิ๊กแอส

ดีกรีไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ปพนักงาน นั่งกินข้าวกับ ชัชชาติ นึกว่า เจ๋ง บิ๊กแอส

"นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร" ได้ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกลางวันกับพนักงานทำความสะอาด กทม นับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่หาดูยากและอบอุ่นหัวใจกับชาวกรุงเทพเป็นอย่างมาก

"ชัชชาติ" ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับ พนักงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ กทม.มีพนักงานได้รับคัดเลือก 5 คน 1.นางสาวกัลชนา เนตรวิจิตร ตำแหน่ง พนักงานทั่วไป (กวาด) 2.นางสาวพนม เทพประสิทธ์ ตำแหน่ง พนักงานสวนสาธานณะ บ2 3.นายศักดิ์เจริญ แย้มปู่ ตำแหน่ง พนักงานทั่วไป (เก็บขนมูลฝอย) 4.นายก้าน ภิกษุณี ตำแหน่ง พนักงานประจำรถ (สูบสิ่งปฏิกูล) 5.นายฉัตรชัย แสงน้ำรัก ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (ระบายน้ำ) เหตุผลที่ได้รับคัดเลือก เป็นผู้มีความขยัน ตั้งใจทำงาน ผลงานออกมาดี มีจิตสาธารณะ

อย่างไรก็ตามมีพนักงานทำความสะอาด กทม 1 คนที่สะดุดตาด้วยลุคสุดเซอร์ หน้าตาคล้ายคลึงกับเจ๋ง บิ๊กแอสเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าเขาคนนี้นั้น ประวัติไม่ธรรมดา พนักงานชายคนดังกล่าวคือ "คุณอุ๋ย-ศักดิ์เจริญ แย้มปู่" ตำแหน่ง พนักงานทั่วไป (เก็บขนมูลฝอย) ประจำเขตจตุจักร มาทราบประวัติอีกว่า หนุ่มคนนี้เคยเล่นโฆษณาให้กับแบรนด์รองเท้า Nike แบรนด์ระดับโลกมาแล้ว คุณอุ๋ยก็รับหน้าที่เดินส่งรองเท้ารุ่น "Nike Space Hippie" ซึ่งแคมเปญดังกล่าวนั้นเป็นแคมเปญรองเท้าที่ผลิตมาจากเศษขยะบนพื้นโรงงานของ Nike โอ้โหเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว,jengkonalo

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ