เตย หัตถยา กรี๊ด ซุปตาร์บราซิลแท็กรูปหา ด้าน กัปตันพู่ ถูกรุมขอเสื้อ

เตย หัตถยา กรี๊ด ซุปตาร์บราซิลแท็กรูปหา ด้าน กัปตันพู่ ถูกรุมขอเสื้อ

ก่อนอื่นเลยต้องแสดงความยินดีกับ "วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย" ที่ล่าสุดได้ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล 8 ทีมสุดท้ายของศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์หลังจากที่ สหรัฐอเมริกา เอาชนะ เยอรมัน 3-1 เซต

สำหรับในรอบการแข่งขันรอบไฟนอล 8 ทีมของศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก พบการประกบคู่การแข่งขันของแต่ละประเทศดังนี้ ตุรเคีย(เจ้าภาพ) พบกับ ทีมชาติไทย อิตาลี พบกับ จีน บราซิล พบกับ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา พบกับ เซอร์เบีย มาถึงรอบไฟนอลแล้วแฟน ๆ ชาวไทยเตรียมเชียร์กันแบบติดขอบจอกันได้เลย

และแน่นอนว่าตอนนี้"วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย"ของเรานั้นฮอตปรอทแตกเป็นอย่างมาก แม้แต่เฟซบุ๊ก Volleyball World เว็บไซต์หลักของวงการวอลเลย์บอล ยังได้นำภาพของสาวไทยขึ้นปกเพจเฟซบุ๊ก และล่าสุดทางด้าน "เตย หัตถยา บำรุงสุข" ก็ได้กรี๊ดสนั่นเมื่อ "กาเบรียลา กิมาเรส" หรือ "กาบี มือตบหัวเสาของบราซิล" ซุปตาร์สาวมือตบลูกยางของประเทศบลาซิล ได้โพสต์ภาพคู่ "เตย หัตถยา" พร้อมกับแท็กชื่อไปยังไอจี งานนี้ทำเอาใครต่อใครก็ต่างอจฉาตาร้อน "เตย หัตถยา" เลยก็ว่าได้

มาฝั่ง "กัปตันพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ " ก็ไม่น้อยหน้า เธอคนนี้กลายเป็นขวัญกำลังใจของใครหลาย ๆ คน ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ ล่าสุดฮอตหนักมากถึงขนาดที่ "บอลเกิร์ล" ได้เข้าไปรุมล้อมเธอ พูดคุยกับเธอ พร้อมเสียงกรี๊ดอย่างตื่นเต้น ด้าน "กัปตันพู่" ได้บอกเล่าสิ่งที่คุยว่า บอลเกิร์ลคนนี้เข้ามาขอเสื้อ ก็คงต้องให้เสื้อแข่งเลย เพราะหนูไม่รู้ว่าจะได้มาบัลแกเรียอีกหรือเปล่า น่าจะต้องทิ้งอะไรไว้ให้เป็นความทรงจำนิดหนึ่ง เรียกได้ว่าสาวไทยของเรานั้นน่ารักจนกลายเป็นขวัญใจของคนทั่วโลกไปแล้ว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Volleyball World , ช่อง 3,gabiguimaraes10,TikTok @hattayabamrungsuk

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ