หนุ่ม รู้ความลับ นางเอกดัง เคยคบคนในวงการ เป็นคนนี้

หนุ่ม รู้ความลับ นางเอกดัง เคยคบคนในวงการ เป็นคนนี้

"หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญนางเอกชื่อดังแถวหน้าของประเทศไทย มาร่วมพูดคุยในรายการ "วันกรรชัยทอล์ค" เผยเรื่องราวที่ใครหลายคนยังไม่รู้ รวมถึงการคบหาดูใจที่ทำเอาคนฟังถึงกับร้องอุ้ย

"หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษ มาร่วมพูดคุยใน รายการ "วันกรรชัยทอล์ค" เธอคนนั้นมีดีกรีเป็นถึงนางเอกแถวหน้าของไทยเลยทีเดียว และเธอคนนั้นก็คือ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรัก ว่า "เคยมีพระเอกมาตามจีบด้วย ก็มีเข้ามาถามๆ ชอบ แต่ไม่เล่นด้วยก็เป็นพี่น้องกัน เคยคบกับหนุ่มในวงการ เคยมีแต่ไม่บอกว่าเป็นใคร" "หนุ่ม กรรชัย" เอ่ยถามว่า ใคร!? "มิน พีชญา" หัวเราะ พร้อมบอกว่า "บอกไม่ได้" ด้าน"หนุ่ม กรรชัย" ไม่รอช้า เค้นหาคำตอบต่อ บอกเป็นอักษรย่อได้มั้ย? "มิน พีชญา" ก็ตอบว่า "ไม่ได้เลย" พร้อมเผยว่า "รู้สึกว่าเป็นความผิดพลาด"?!! "หนุ่ม กรรชัย" ถึงกับร้องอุ้ยกลางรายการ

ต่อมา "หนุ่ม กรรชัย" ได้ขอกระดาษกับทีมงานแล้วเขียนอักษรย่อ พร้อมยื่นให้ "มิน พีชญา" ดูว่าใช่คนนี้หรือไม่ "มิน พีชญา" ก็ตอบว่า "ใช่และเคยคุยกัน พี่หนุ่มต้องเลิกเป็นพิธีกร แล้วไปเป็นนักสืบไหม พี่หนุ่มรู้ได้ไง?" ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ก็ตอบว่า "ประสบการณ์ แต่พี่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะแต่พอดูสายตามินแล้ว ประเมินจากอัตราส่วน อายุ อะไรแบบนี้ ต้องเป็นคนนี้เท่านั้น" "มิน พีชญา" เล่าต่อว่า "ใช่ เขามาขอ แล้วก็คุยกันแปปนึงแต่เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่" "หนุ่ม กรรชัย" (ในตอนนี้อยากมีแฟนไหม หลังสละโสดเลิกรากับอดีตคนรักไป) "มิน พีชญา" ก็ตอบต่อว่า "อยากสิ ใครไม่อยากมีแฟน ถ้าเรามีโอกาสได้มีความรักที่ดี และมีความสุขไปด้วยกันทุกๆ วัน ก็อยากจะมี"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: วันกรรชัยทอล์ค

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ