เมย์ พาน้องมายู ล่องเรือ แฟนคลับแห่ชมเพียบ

เมย์ พาน้องมายู ล่องเรือ แฟนคลับแห่ชมเพียบ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันมาก สำหรับ เมย์ เฟื่องอารมย์ กับลูกสาวคนสวย น้องมายู ที่ตัวติดกันแทบตลอดเวลาเลย โดยแฟนคลับจะเห็นความน่ารักของ 2 แม่ลูกออกมาเสมอ ที่สำคัญ 2 แม่ลูกสวยน่ารักสดใสแบบแพ็คคู่สุดๆไปเลย

ขนาด เมย์ ที่หันมาทำงานเป็นผู้จัดละครได้หลายปีแล้ว แต่ว่าก็ยังคงมีเวลาให้กับลูกสาวสุดที่รักเสมอ โดย เมย์ จะเป็นคนจัดการทุกอย่างที่เกี่ยวกับ น้องมายู ทั้งไปรับ-ส่งโรงเรียน พาทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนทางด้านของสาวน้อยของเรานั้นบอกเลยค่ะว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยน่ารักตามคุณแม่ไปอย่างติดๆ แต่ว่าพี่ๆแฟนคลับคงจะไม่ได้เห็นผลงานในวงการของ น้องมายู นะคะเพราะว่าสาวน้อยไม่ค่อยชอบงานในวงการนั่นเอง และมีความเป็นตัวเองสูง

ล่าสุด เมย์ ก็ได้ไปร่วมกิจกรรมกับ น้องมายู โดยทางโรงเรียนนั้นพาเด็กๆไปเรียนรู้นอกสถานที่ ซึ่งก็ไปกันถึงจังหวัดอยุธยาเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังได้ไปนั่งชมวิวล่องเรือที่แม่น้ำป่าสัก ที่สำคัญงานนี้ เมย์ จัดเต็มด้วยการใส่ชุดไทยเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอีกด้วย โดย เมย์ เขียนแคปชั่นว่า “วันนี้มายูทำตัวน่ารัก ยอมถ่ายรูปกับแม่อย่างดี รักจังเลย อยุธยา สวยงามมากๆ เด็กๆชอบชมวิวล่องเรือที่แม่น้ำป่าสัก สวยงาม คนที่นี้ก็น่ารัก ดีงาม” งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของ 2 แม่ลูกกันรัวๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ