เผยอายุจริงๆ ของ น้ำฝน สรวงสุดา ยังสวยใสมากๆ

เผยอายุจริงๆ ของ น้ำฝน สรวงสุดา ยังสวยใสมากๆ

เรียกได้ว่ายังสวยไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ สำหรับ ‘น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์’ ที่เจ้าตัวแจ้งเกิดจากเวทีการประกวดนางสาวไทย และนับตั้งแต่นั้นมา ‘น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์’ ก็ได้เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เมื่อปี 2540 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่เธอได้รับตำแหน่งนางสาวไทย

อีกทั้ง ‘น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์’เธอถือเป็นนางสาวไทยคนที่ 34 ของประเทศไทย และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงนับตั้งแต่ตอนนั้น และสำหรับชีวิต ในปัจจุบัน ‘น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์’ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่บอกได้เลยว่า คิวยาว และมีผลงานมาให้ได้ชมตลอดปี และมีผลงานต่อเนื่องคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยบทที่เธอได้รับส่วนใหญ่จะเป็นบทคุณแม่ ซึ่งอายุที่แท้จริงแล้วนั้น ‘น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์’ เธออายุเพียง ในวัย 44 ปี แต่ต้องบอกเลยว่า ‘น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์’ยังคงรักษารูปร่าง ความสวย ความสดใสของเธอไว้ได้เป็นอย่างดี

หากย้อนกลับไปตอนเธออายุเพียง 13 ปีก็ฉายแววน่ารัก สดใส และความกล้าแสดงออกมาตั้งแต่ตอนนั้น ถึงแม้จะได้รับบทแม่ในจอ แต่ในชีวิตจริงนั้นบอกเลยว่าแม้อายุ จะเข้าวัยหลัก 4 แล้ว แต่เธอยังสวยสดใสไม่สร่างจริงๆ โดย ‘น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์’ ในวัย 44 ปี เคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าทุกตัวละครมีความสำคัญเสมอ ซึ่งอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่เธอรักและเคารพมากๆ เพราะมันเป็นอาชีพที่เลี้ยงเธอ และครอบครัวได้จนถึงทุกวันนี้ จึงไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องรับบทอะไร แต่จะให้ความสำคัญกับตัวละครที่ได้รับว่าน่าสนใจมีความท้าทาย ยากง่ายยังไงมากกว่า ส่วนทางด้านชีวิตรักของ ‘น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ์’ นั้นเธอเผยว่า การแต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดในชีวิตเธอ เพราะทุกวันนี้เธอให้ความสำคัญกับครอบครัวและเรื่องงานเป็นหลัก ส่วนเรื่องทายาทสืบสกุลก็ไม่ได้คาดหวังตั้งแต่ต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ