แอฟ สั่งคนตามประกบ น้องปีใหม่ ทุกฝีก้าว

แอฟ สั่งคนตามประกบ น้องปีใหม่ ทุกฝีก้าว

“แอฟ” เผยส่งเลขาประกบ “น้องปีใหม่” ทุกครั้ง ในวันที่ไปหา “สงกรานต์” เพราะไม่สามารถไว้ใจได้ ร้อยเปอร์เซ็นต์ บอกปีใหม่อยู่ในวัยกำลังจดจำเล่าหมด ไม่อยากให้ได้ยินอะไรอย่าเล่าต่อหน้าลูกสาว

“จะเป็นใครไปก็กังวลค่ะ คนเป็นแม่ก็ไม่มีวางใจอะไรหรอกค่ะ ไม่มีใครที่เราจะฝากและหมดหวังได้ร้อย เปอร์เซ็นต์ค่ะ แต่อย่างน้องคุณเลขาก็เป็นคนที่แอฟไว้วางใจได้ และรู้ว่าเมื่อมีเหตุเร่งด่วนอะไร เขาสามารถ ตัดสินใจได้ เอาง่ายๆ เลย แอฟไว้ใจในการตัดสินใจของเขาค่ะ” “ไปบ้านคุณปู่คุณย่าก็ต้องมีเลขาไปด้วยค่ะ น้องปีใหม่ “เดี๋ยวนี้พี่เปิ้ลยังไม่ทันพูดอะไร พี่ปีพูดก่อนหมดแล้วค่ะ พี่ปีเล่าหมดค่ะ เพราะฉะนั้นใครไม่อยาก ให้ได้ยินอะไร อย่าพูดต่อหน้าปีใหม่ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้เขา 4 ขวบแล้ว เขาฟังรู้เรื่อง คือปีใหม่เขาจะชอบ แบบทำเป็นไม่ได้สนใจ นั่งเล่นของเล่น แต่จริงๆ เขาฟังนะคะ อันนี้ก็ฝากไว้ด้วยค่ะ คือบางทีเราคิดว่าเขาไม่รู้หรอก ศัพท์คำนี้น้องไม่ได้สนใจหรอก แต่น้องจะชอบจับคำศัพท์อะไรที่เราไม่อยากให้ได้ยิน แล้วเขาก็จะจำ”

เวลาออกมาข้างนอก เจอคนเยอะๆ หลากหลาย แอฟก็อธิบายให้เขาฟังค่ะ แต่จะพยายามไม่ทำเป็นเรื่องใหญ่ อีกทั้ง แอฟ เอ่ยปากขอบคุณ สงกรานต์ ยังแคร์ความรู้สึกลูก ไม่พาไปเจอ แมท ภีรนีย์ สาวแอฟ ได้ออก มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวไว้ว่า “เห็นข่าวบ้าง แต่ส่วนตัวไม่มีความเห็นอะไรเลย อย่างที่บอกตอนนี้เราอยู่ ในฐานะของการเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีของปีใหม่ค่ะ เราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปออกความเห็นใดๆ เวลาน้องปีใหม่อยู่ กับพ่อเขาไม่ต้องโทรเช็กค่ะ เพราะมีพี่เปิ้ลเลขาแอฟอยู่ด้วยตลอดเวลา แอฟไว้ใจพี่เปิ้ลอยู่แล้วในการดูแลไม่ว่า จะอยู่ในสถานการณ์ไหน กิจกรรมอะไรพี่เปิ้ลก็ดูแลน้องดีที่สุด ส่วนเรื่องที่คุณสงกรานต์พูดไม่พาลุกสาวไปเจอแมทเพราะเกรงใจ ก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ