เต้ย จรินทร์พร มีคนคุยใหม่แล้ว

เต้ย จรินทร์พร มีคนคุยใหม่แล้ว

อีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ และฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง "เต้ย จรินทร์พร" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ หลังช่วง 2 ปี ที่ผ่านมาเรื่องความรักของเธอนั้นไร้วี่แววความหวาน ซึ่งเต้ยได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ ที่เงียบหายไปคือเงียบไปเลย ไม่ได้คุยกับใครมา 2 ปีกว่า ตอนนี้ก็เริ่มๆ เปิดใจ และก็มีคนคุยอยู่ ซึ่งก็เปิดใจและลองศึกษาดู

ล่าสุด เต้ย ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ในรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับสาวโสดสุดแซ่บ เก้า สุภัสสรา โดยเต้ย ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของสถานะหัวใจโดยยอมรับว่า ตอนนี้เธอมีคนคุยใหม่แล้ว หลังจากปิดใจไม่ได้คุยกับใครมานานถึง 2 ปี โดยกำลังอยู่ในช่วงเริ่มศึกษาทำความรู้จักกัน แต่เมื่อทางพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถามว่า ใช่คนในวงการหรือไม่ เต้ย หัวเราะแต่ขออุบเงียบ เชื่อหมอดูบอกว่าไม่ให้พูด และเมื่อถามว่าใช่คนในช่องเดียวกันไหม เต้ย ก็ยืนยันว่า ยังไม่บอกตอนนี้

นอกจากนี้ เต้ย ยังพูดถึงเรื่องอดีตคนรัก อาเล็ก ธีรเดช ที่จบความสัมพันธ์กันด้วยดี เหลือเพียงมิตรภาพที่ดีต่อกัน ยังเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ เต้ยรู้สึกยินดีกับรักครั้งใหม่ของอาเล็ก ส่วนโบว์ก็น่ารัก เห็นแล้วรู้สึกเอ็นดู ดูว่าเหมาะสมกัน

แต่ทั้งนี้ เต้ย แอบบอกว่า ตอนที่อาเล็ก เริ่มคุยกับโบว์ อาเล็กไม่ได้บอก แม้ว่าจะมีการคุยว่า ถ้าใครมีคนคุยใหม่แล้วให้บอกด้วย เพราะอยู่ในวงการเดียวกัน เต้ยเลยแอบไปสืบมาเองจนรู้ แล้วก็ไปแซวอาเล็ก ทางอาเล็กก็ยอมรับว่า ทำตัวไม่ถูก เพราะไม่เคยเลิกกับแฟนดี ๆ ไม่รู้ว่าต้องบอกแบบไหน เต้ยก็ขำ ๆ ไม่ได้ว่าอะไร ชิลมาก เห็นแฮปปี้ดีก็โอเคมาก ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ