แจ้งความจับ ดีเจภูมิ พร้อมพวก ตกปลาในเขตอุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะชุมพร

แจ้งความจับ ดีเจภูมิ พร้อมพวก ตกปลาในเขตอุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะชุมพร

วันที่ 13 ส.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจปฏิบัติการพิเศษผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติและสัตว์ป่า (พญาเสือ) ได้โพสต์ถึงกรณีที่มีการนำเสนอคลิปออนไลน์ของ ดีเจภูมิใจ ตั้งสง่า ดีเจชื่อดัง ที่ปรากฏใน DJPOOM CHANNEL โดยในคลิปมีคน 7 คนบนเรือสปีดโบ๊ต ร่วมกันตกปลา ที่หมู่เกาะชุมพร ที่เป็นเขตอุทยานแห่งชาติ หลังได้รับการร้องเรียน โดยได้มีการโพสต์ผ่านเพจ ทีมพญาเสือ

ล่าสุด จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่าคลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2561 ซึ่งปัจจุบันถูกลบออกไปแล้ว เมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และพบว่ามีบุคคลที่อยู่ในคลิป คือ นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ พร้อมพวก รวม 7 คน

เพจพญาเสือระบุอีกว่า อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ได้จัดทำทุ่นแสดงแนวเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรไว้รอบเกาะอย่างชัดเจนแล้ว จึงเป็นไปไม่ได้ที่กลุ่มบุคคลดังกล่าวจะอ้างว่าไม่ทราบแนวเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร

พฤติกรรมของ นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือดีเจภูมิ กับพวก เป็นพฤติกรรมที่มีเจตนาเข้ามาจับสัตว์ในเขตอุทยานแห่งชาติ เป็นการกระทำความผิดกฎหมายตามพระราชบัญญัติอุทยานแห่งชาติ พ.ศ. 2504 ฐานความผิด ดังนี้

ข้อมูลจาก ทีมพญาเสือ

ทั้งนี้ คณะพนักงานเจ้าหน้าที่ จึงได้จัดทำบันทึกตรวจสอบ แจ้งความกล่าวโทษ ไปแจ้งความกล่าวโทษต่อพนักงานสืบสวนสอบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร จังหวัดชุมพร เพื่อติดตามตัว นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ และพวก มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โพสต์

ขอบคุณ ทีมพญาเสือ

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ