สวยเป็นเหตุ ครูอนุบาลสาว เจอแม่ ๆ กดดันให้ รร. ไล่ออก

สวยเป็นเหตุ ครูอนุบาลสาว เจอแม่ ๆ กดดันให้ รร. ไล่ออก

โดยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสฮือฮาขึ้นหลังจากมีการแชร์ต่อภาพของครูอนุบาลสาว ที่มีความสวยไม่ธรรมดา ด้วยรูปร่างผอมสูง ดวงตากลมโต ทำให้มองดูแล้วก็มีความคล้ายกับ แองเจล่าเบบี้ (Angelababy) นักแสดงสาวสวยคนดัง ซึ่งเมื่อประกอบกับความใจดีของเธอแล้ว ทำให้ไม่แปลกใจที่ครูสาวจะเป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ

แต่ตรงข้ามกับความชื่นชอบของลูก ๆ เพราะความสวยของเธอเป็นเหตุทำให้ถูกต่อต้านจากกลุ่มแม่ ๆ ที่เกิดความหึงหวงไม่พอใจ เมื่อได้เห็นพฤติกรรมของบรรดาพ่อ ๆ ที่แห่พากันไปรับลูกจากโรงเรียนอย่างกระตือรือร้น จนในที่สุด ก็ได้เกิดเป็นกระแสกดดัน เรียกร้องให้โรงเรียนไล่ครูสาวออก อย่างไรก็ตาม รายงานเผยว่าครูสาวไม่ได้ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอะไร ทั้งตั้งใจทำงานดูแลเด็ก ๆ และยังสวมเสื้อผ้าสุภาพเรียบร้อย มีเพียงความสวยที่โดดเด่นจนถูกแม่ ๆ ต่อต้านเท่านั้น

เคราะห์ดีที่ทางโรงเรียนไม่ได้ใส่ใจกับคำขออันไร้เหตุผลของพวกแม่ ๆ แต่เรื่องดังกล่าวก็แอบกลายเป็นเงาเกาะกุมใจของครูสาวไปซะแล้ว ซึ่งเมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผย บรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันให้กำลังใจเธอ บอกว่ามันมากเกินไปแล้วที่มาบีบบังคับให้คนอื่นออกจากงาน เพียงเพราะหน้าตาดี ขณะเดียวกันยังมีคนชื่นชมในความสวย แซวว่าเห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะกลับไปเรียนชั้นอนุบาลจริง ๆ เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ