แก้มบุ๋ม กรี๊ดลั่นบ้าน รีวิว ตัก 1 พิมรี่พาย 3 กล่อง ชาวเน็ตเบรกดังเอี๊ยด!

แก้มบุ๋ม กรี๊ดลั่นบ้าน รีวิว ตัก 1 พิมรี่พาย 3 กล่อง ชาวเน็ตเบรกดังเอี๊ยด!

ตอนนี้ในโลกออนไลน์กำลังเป็นกระแสเป็นอย่างมาก สำหรับกล่องสุ่มแบบตัก ซึ่งแน่นอนว่าแคมเปญนี้ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรม แต่กลับมีทั้งดราม่า และคนที่ชอบปะปนกันไป

ล่าสุดทางด้าน "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ได้สั่งซื้อ ตัก 1 พิมรี่พาย 3 กล่อง มูลค่ากล่องละ 500 บาท ซึ่งเธอบอกว่าการสั่งซื้อครั้งนี้นั้น ได้ใช้เฟซบุ๊กที่ไม่ใช่ชื่อเธอไปกดสั่ง และสิ่งที่ได้มาทั้ง 3 กล่องสินค้ามีความต่างกัน และช่วงที่เปิดกล่องแรกเธอได้พูดออกมาว่า "ทำไมน้อยจัง" แต่พอดูสินค้าในกล่องไปเรื่อย ๆ ทำเอาเธอกรี๊ดแรงมาก พร้อมกับบอกว่า "พี่จุ๋มหนูได้ทอง" และได้บอกน้ำหนักทองคำที่ได้ว่า "ทองแผ่น 0.1 กรัม" พร้อมกับเปิดกล่องอื่น ๆ ลุ่นกันต่อไป

แต่หลังจากที่ "แก้มบุ๋ม" ได้โพสต์คลิปลงไปในช่อง TikTok @kambum.p แล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์เรื่องทองกันอย่างมากมาย อาทิ "จะตกใจมากกว่าถ้ารู้ราคาทองที่ได้ 555555" "ถ้ารู้ราคาทองจะกรี๊ดดังกว่านี้ ล่าสุดมีคนไปขายได้แพงสุด 100 บาท ถูกสุด 50 บาท" "ดีใจตอนได้ทองจะตกใจตอนไปร้านทองว่าเขาไม่รับชื้อ 555555 " "เหมือนกระเป๋าทองจะแพงกว่าทองที่ได้นะ" "เห็นคนหนึ่งลงคลิปบางร้านไม่รับซื้อทอง อีกร้าน 150 บาท..." "500 ข้อยว่าบ่คุ้ม" "ทองกับพริกทอด อะไรแพงกว่ากันครับ" "รวยเละเลย เอาไปขายใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด55555" "ทองที่ได้..ไม่ถึงร้อยเลยคะ..บางร้านไม่รับซื้อด้วยนะคะ" "ตอนใส่ถังแหวนเป็นถาด หยิบขึ้นมาเป็นทองเปลว บางร้านไม่รับ บางร้าน 50 บาทจุกๆ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:พิมรี่พายขายทุกอย่าง,TikTok @kambum.p

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ