ดีเจภูมิ พูดแล้ว หลังถูกเจ้าหน้าที่อุทยานฯ แจ้งความจับ

ดีเจภูมิ พูดแล้ว หลังถูกเจ้าหน้าที่อุทยานฯ แจ้งความจับ

วันที่ 13 ส.ค. จากกรณีเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจปฏิบัติการพิเศษผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติและสัตว์ป่า (พญาเสือ) ได้โพสต์ถึงกรณีที่มีการนำเสนอคลิปออนไลน์ของ ดีเจภูมิใจ ตั้งสง่า ดีเจชื่อดัง ที่ปรากฏใน DJPOOM CHANNEL โดยในคลิปมีคน 7 คนบนเรือสปีดโบ๊ต ร่วมกันตกปลา ที่หมู่เกาะชุมพร ที่เป็นเขตอุทยานแห่งชาติ หลังได้รับการร้องเรียน โดยได้มีการโพสต์ผ่านเพจ ทีมพญาเสือ

โดยระบุว่า ดีเจภูมิ กับพวก มีพฤติกรรมที่มีเจตนาเข้ามาจับสัตว์ในเขตอุทยานแห่งชาติ เป็นการกระทำความผิดกฎหมายตามพระราชบัญญัติอุทยานแห่งชาติ พ.ศ. 2504

ล่าสุดทางด้าน ดีเจภูมิ ได้มีการออกมาทำคลิปชี้แจงผ่าน IG ส่วนตัว และระบุข้อความว่า

ขออนุญาตรีบชี้แจงนะครับ

เพิ่งจะเห็นข่าวนะครับ บอกได้เลยว่าตกใจแล้วก็เสียใจมาก เราไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดี แต่เป็นเพราะความไม่รอบคอบแล้ว รู้เท่าไม่ถึงการ เราชื่นชมกรมประมงมาโดยตลอด พูดออกคลิปตลอด แล้วก็สนับสนุนการตกปลาอย่างพอเพียงด้วย พอออกมาแบบนี้เลยรู้สึกแย่มาก อยากขอโทษจากใจจิงๆนะครับ เดี๋ยวผมจะรีบติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ แล้วเข้าไปชี้แจงทุกอย่าง ผิดถูกยังไง ขอน้อมรับตามความเป็นจริงนะคับ ผมสัญญาว่าในอนาคต ผมและทีมงานจะศึกษา สถานที่ ที่เราจะไปให้ดีกว่านี้ แล้วจะร่างหนังสือสัญญาทางกดหมาย กับไกด์ ทุกคนๆ ว่าจะไม่มีการ ละเมิดกฎหมาย ใดๆทั้งสินในการถ่ายทำ

(ดูคลิปเพิ่มเติมคลิกที่นี่)

ขอบคุณ djpoom

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ