สไปรท์ SPD รีวิวเติมน้ำมัน รถหรู เต็มถังเท่าไหร่ แต่กลับถูกโฟกัส เสียงนี้!?

สไปรท์ SPD รีวิวเติมน้ำมัน รถหรู เต็มถังเท่าไหร่ แต่กลับถูกโฟกัส เสียงนี้!?

ช่วงนี้ใครจะเดินทางไปไหนมาไหน ต้องวางแผนการเงินกันเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว เพราะค่าครองชีพในบ้านเรานั้นเพิ่ขึ้นยิ่งกว่าดอกเห็นช่วงฤดูฝนซะอีก ทั้งค่าไฟที่เพิ่มขึ้น ค่าน้ำมันที่เพิ่มขึ้นเท่าตัว ล่าสุด "สไปรท์ SPD "รีวิวเติมน้ำมัน รถหรู ต้งอถูกโฟกัสไปที่อย่างอื่น

"สไปรท์ SPD " ยูทูบเบอร์ ขวัญใจวัยรุ่น ล่าสุดได้ออกมารีวิวเติมน้ำมัน หลังจากที่ราคาน้ำมันแพงขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งครั้งนี้ "สไปรท์ SPD " ได้นำรถหรูแลมโบกินี่ มาเติมน้ำมันเต็มถังว่าจะตกอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ พร้อมกับถามเด็กปั๊มว่า ปกติแล้วรถธรรมดาเขาเติมอยู่ที่เท่าไหร่ ได้รับคำตอบมาว่า ประมาณ 2 พันบาท แต่พอแลมโบกินี่ คันของ "สไปรท์ SPD " เติมเต็มถังตกอยู่ที่ราคา 4 พันกว่าบาท

แต่ทว่าคลิปนี้กลับทำเอาแฟน ๆ หลุดโฟกัสไปที่เสียงปริศนาหลังกล้อง พร้อมกับเข้าไปแซวกันสนั่นว่า "ตากล้องคนโปรด" "ตากล้องคนโปรดรึป่าวนะ" "ทำไมเราคิดว่าเสียงพี่ครีม" "ไปร์ทดูสดใสขึ้นนะ เมื่อก่อนก็ดีอยู่แล้วแหละ เพียงแต่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากๆ รอชมผลงานใหม่ๆนะ" "จะขนาดนี้เปิดตัวเหอะ55" "ตากล้องคนโปรดรึเปล่าน้าา" "ฉันผู้โฟกัสเสียงเพลงตอนท้าย ที่ร้องว่า หรือว่าความรักยิ่งใหญ่ อยากให้คบกันอะ " "ท่านเอสพาแฝดไปด้วยทุกที่เลยนะ " "ชอบๆทำคริปแกล้งกันหน่อยค่ะ ทัวลงชั่งมัน" "เสียงพี่ไปร์ททำไหมน่ารักจังนึกว่าผู้หญิง"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @spriteder_spd

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ