รู้แล้วข่าวลือ งานแต่ง เวียร์ โป๊ะแตก เพราะดาราสาวคนไหน!?

รู้แล้วข่าวลือ งานแต่ง เวียร์ โป๊ะแตก เพราะดาราสาวคนไหน!?

มดดำ ออกมาเปิดเผย หลังจากมีข่าวเดีของพระเอกสุดหล่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ 17 ก.ค. 65 นี้ ชี้ รู้จากคนนี้ และเวียร์เตรียมเรือนหอแล้ว แถวกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่)

หลังจาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบถึงฤกษ์วิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ และได้ออกมาโพสต์ภาพสวมแหวนให้ว่าที่เจ้าสาวพร้อมกับข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ...ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุก ๆ คนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn"

ล่าสุด"มดดำ" เล่าในรายการข่าวใส่ไข่ว่า "วันที่ 17 ก.ค. 2565 วันมงคล ก็มี "แอร์ ภัณฑิลา" แต่ง แต่งที่เดียวกัน ก็เลยโป๊ะตรงนั้น ทุกคนก็ตกใจ ซึ่งงานนี้จริง ๆ ก็มีการจองเสื้อผ้า หน้าผมพร้อมแล้ว มีการจองไว้นานแล้ว และได้มีการซื้อเรือนหอแล้ว แต่งแล้วอยู่เลย เรือนหอแถวกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ราคาขายเริ่มต้นที่ 35-90 ล้านบาททั้งนี้ "มดดำ" บอกอีกว่า ตัวเองรู้ข่าวนี้จาก "อ๊อด เชียงใหม่" ที่อยู่กับ "เอ ศุภชัย" ว่าเวียร์จะแต่งงาน คือวันที่ แองจี้ จะให้อ่านข่าวนี้ แล้วไม่อ่าน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ