เปิดบ้าน บัวชมพู ฟอร์ด ทำสวนผักกินเอง

เปิดบ้าน บัวชมพู ฟอร์ด ทำสวนผักกินเอง

เชื่อว่าหลายๆคนยังจำเสียงใสๆ ของนักร้องหน้าหวานคนนี้กันได้ไหม “บัวชมพู ฟอร์ด” หลังประกาศเว้นวรรคงานในวงการ และรับบทคุณแม่มือใหม่ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนแปลงไปมาก จากที่เคยใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง แปรเปลี่ยนมา เป็นการทุ่มเทชีวิตเพื่อลูกและสามีในฐานะ “ผู้สร้าง” และ “ผู้ดูแล”

แม้จะห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานนับสิบๆ ปี แต่ไม่ว่าใครก็ยังคงจดจำชื่อเสียงที่มาพร้อมกับเสียงร้องอันอ่อนหวานไพเราะที่เป็น เอกลักษณ์ของเธอ สำหรับ บัวชมพู ฟอร์ด นอกจากเธอคนนี้จะเป็นไอดอลของคนยุค 90 แล้ว ปัจจุบันยังเป็นคุณแม่ลูกสามอีกด้วย ล่าสุด บัวชมพู ฟอร์ด ได้กลับมาเปิดใจในรายการดัง พร้อมกับลูกชายทั้ง 3 คน น้องแมตต์, น้องมาร์กซ์ และน้องเหมา โดยได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ ห่างหายไปจากวงการบันเทิงว่า ใช้เวลาทั้งหมดไปกับการทุ่มเทให้ลูกชายทั้ง 3 คน ที่กำลังอยู่ใน วัยเจริญเติบโต และชอบเล่นกีฬามากๆ

เปิดคำถามแทนใจแฟนๆ “เมื่อก่อนบัวชมพูกำลังอยู่ในช่วง(โคตร) ดัง ทำไมยอมสละทุกอย่างไปแต่งงาน??”บัวชมพู ยังได้เล่าย้อนไปเมื่อครั้งพบกับสามีว่า มีคนที่รู้จักแนะนำต่อๆ กันมา เป็นช่วงที่ไปเล่นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด โดยคุณหนุ่ม กรรชัยได้ถามคำถามว่า ช่วงนั้นสาวบัวชมพู ฟอร์ด ดังมากๆ อาชีพหน้าที่การงานกำลังไปได้สวย แต่ข่าวแต่งงานก็เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงไทยไปเลยทีเดียว ซึ่งสาวบัวชมพูก็ได้ตอบว่า ตอนนั้นคิดว่าตัวเองถึงจุดอิ่มตัวอยากจะสร้างครอบครัวเป็นคุณแม่เลี้ยงลูก ซึ่งเรื่องการแต่งงานก็ได้มีการวางแผนกับสามีมานานแล้ว แต่ช่วงนั้นมีทั้งงานถ่ายละคร งานเพลง และเรื่องเรียนเข้ามาพอประกาศข่าวแต่งงานไปคนเลยตกใจ เพราะคนก็คิดว่าไม่มีวี่แววมาก่อน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ