ออม สุชาร์ เผยนิสัยที่แท้จริง เวียร์ ศุกลวัฒน์

ออม สุชาร์ เผยนิสัยที่แท้จริง เวียร์ ศุกลวัฒน์

เรียกได้ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ เวียร์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn

หากใครได้ติดตามผลงานของเธอ จะทราบว่าสาวออมนั้นมีผลงานโดดเด่นมากมาย และ ร่วมงานกับซุปตาร์ดังแนวหน้าเมืองไทยมาหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เธอได้ไลฟ์สดเม้าท์มอยกับแฟนคลับผ่านอินสตราแกรม ที่มีบางช่วงบางตอนได้ตอบแฟนคลับ จากถูกขอรีวิว เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศโดยเธอเผยว่า

ตอนแรกก็ไปออดิชั่นไม่รู้ว่าพระเอกคือใคร พอรู้ว่าได้รับ ก็มารู้ว่าเล่นกับพี่เวียร์ ก็ทำตกใจรู้สึกว่าพี่เวียร์รู้สึกห่างไกลที่เราจะได้เล่นกับเขา ดีใจมาก เขาเป็นนักแสดงตัวท็อปเลยนะ พี่เวียร์เขาเล่นดีมากทั้งละครและหนังและเราก็อยากเล่นกับคนที่มีความสามารถ มุมเก่มของเขาทุกคนก็รู้ไปแล้วเนอะ แต่อีกด้านคือ เป็นคนแบบนี้หรอ เขามาเบอร์นี้หรออะไรแบบนี้ ก็คือชอบแกล้งออม ชอบขิงออมมาก เช่น ออมๆเขาชมพี่วะว่าเก่งมาก เขาชมแกบ้างรึป่าว อะไรแบบนี้ เราก็รู้สึกว่า เห้ยเจ็บอะ หรือพี่เวียร์พูดว่า เห้ยออมพี่ดูตัดละนะ ออมดูยังอะ เราก็ตอบกลับไป จริงอะทำไมออมไม่ได้ดู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ