ไวรัล 8 ล้านวิว ป้าย่องเงียบ ไล่ตะเพิดผู้สาวรถแห่ หนีแทบไม่ทัน

ไวรัล 8 ล้านวิว ป้าย่องเงียบ ไล่ตะเพิดผู้สาวรถแห่ หนีแทบไม่ทัน

กลายเป็นไวรัลดังสนั่นโซเชียลไปแล้ว เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ peatbowon98 ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอคณะรถแห่ขบวนหนึ่งจอดเต้น แต่มีคนในขบวนบางส่วนได้เกาะรั้วชาวบ้านเต้นจนสั่นคอน

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ peatbowon98 อัปโหลดวิดีโอคณะรถแห่จอดเต้น มีคนเข้าไปรับชมคลิปมากถึง 8.5 ล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าของคลิปได้โพสต์แคปชันประกอบคลิปว่า "ฮั่วเพิ่ลๆ555 #รถแห่นางฟ้าซาวด์อุดรธานี" ซึ่งระหว่างทางนั้นคนในขบวนได้เต้นอย่างสนุกสนาน สนุกจนลืมตัวบางคนไปเกาะรั้วบ้านของชาวบ้านที่ทำจากไม้ไผ่ เกาะต้นไม้ พืชผักสวนครัว โยกไปมาจนรั้วแทบจะหลุด หลังจากที่คุณป้าเจ้าของบ้านมาเห็น ถึงกับหยิบไม้ขึ้นมาฟาดขู่ที่รั้ว สาวนักเต้นทั้งหลายจึงถอยทัพม้วนกลับไปยังที่เดิม

หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นคลิปแล้วนั้น ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ "เจ้าเฮ็ดถืกแล้วยาย" "ซุมบ่ฮู้จักความ" "น้ำร้อนเด้อยาย รอบหน้า น้ำร้อน ไม้มันไม่สะใจ" "ถ้าเป็นเจ้าของบ้านตรงนั้น ไม่ขำจริงๆ ใช่เรื่องมั้ยย" "สนุกแต่ควรมีการละเทศะ" "ไม่ต้องอายนะ ผมอายแทนแล้ว" "55555 งึดๆ หม่องเต้นมีตั้งบักหลาย" "บุญเท่าไหร่แล้วที่ยายเขาไม่ลงไม้ที่หัว" "น้องๆไม่ต้องหาหมอแล้วค่ะขอบคุณคุณป้าที่ทำให้น้องหายเป็นปกติ" "กะว่าจะมาเป็นจุดเด่นเฉิดฉายในงาน กลับฮอดบ้านกะบ่เซาอยากอายกุว่า"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @peatbowon98

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ