แอนนา น้ำตาคลอ เล่าโดนคัดทิ้ง บนรันเวย์ปารีส เพราะหุ่นไม่ผ่าน

แอนนา น้ำตาคลอ เล่าโดนคัดทิ้ง บนรันเวย์ปารีส เพราะหุ่นไม่ผ่าน

"แอนนา" นางแบบ LGBTQ+ ชาวเอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่ขึ้นไปเฉิดฉายอย่างภาคภูมิบนรันเวย์ของแบรนด์ Tony Ward Couture จากดีไซเนอร์ชื่อดัง Celia Kritharioti ในคอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุด "แอนนา" ได้ออกมาเล่าเบื้อหลังก่อนที่เธอจะไปเดินเฉิดฉายบนเวทีระดับโลก ตามความฝันของเธอ "แอนนา" เล่าว่า วันนี้คืองานวัดใจดีไซเนอร์ นางแบบจากทั่วโลก 70 ชีวิต เลือกกะเทยได้ 1 แล้ว โอกาสก็เป็นของเรา เราถูกคัดทิ้งแล้วนะเพราะหุ่นยังไม่ดีพอสำหรับโชว์ แต่เราก็ตื๊อสุด ขอโอกาสให้ฉันได้แคสต์ ได้ลองชุดเถิดนะ ความกะเทยจริตน้อย ๆ แต่ทำให้เขาเห็นว่าเราพยายามที่จะได้งานนี้ แล้วฟ้าก็ประทานพรอีก1 ตามไปอวยยศนางกัน Celia Kritharioti โชว์นี้คัดมาแต่ละคน หน้าเอย หุ่นเอย สับมากทุกแม่

"แอนนา" เล่าต่อว่า "ในวงการนางแบบไม่มีคำว่า "แต่" อ้างปุ๊บ.. ตกรอบเลย มีแต่ฉันทำได้ มันง่ายมาก คุณจะรักฉันต้องมั่นเบอร์ 100" งานแต่ละงานกว่าจะได้ ไม่ง่ายเลยนะ น้ำตาคลอหลายแมตซ์มาก ทำงานเมืองนอกไม่มีใครเอาอะไรมาเสิร์ฟ ต้องทำเอง แก้ปัญหาเอง นำเสนอตัวเองได้ ทำให้เขาเลือกเราให้ได้ เสร็จสิ้นเรียบร้อยไปอีกแบรนด์ พรุ่งนี้ได้บัตรฟรอนต์โรว์เป็นแขกของ Zuhair Murad ไปนั่งดูงานบ้าง เดินมา 2 วัน 2 แบรนด์ โหดมาก ไม่ได้ง่ายเหมือนตอนดูในทีวีเลย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:"แอนนา"

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ