2 นางเอกดัง สะใภ้ตระกูลปุณณกันต์ พร้อมหน้า ฉลองวันเกิดคุณย่า

2 นางเอกดัง สะใภ้ตระกูลปุณณกันต์ พร้อมหน้า ฉลองวันเกิดคุณย่า

2 สะใภ้นางเอกดัง อย่าง "นุสบา" และ "กบ สุวนันท์" ยกครอบครัวฉลองวันเกิด "คุณแม่สามี" ดาริกา ปุณณกันต์ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นภาพที่ที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก นาน ๆ ทีเราได้เห็นกัน

"นุสบา ปุณณกันต์" สะใภ้ใหญ่ และ "กบ สุวนันท์" สะใภ้เล็กแห่งตระกูลปุณณกันต์ ได้มาพบกันในวันเกิดของคุณแม่สามี หรือคุณย่าดาริกาของเด็ก ๆ ทางด้าน "กบ สุวนันท์" ได้เผยภาพสุดน่ารักอบอุ่นออกมาให้เราได้ชมกัน คุณปู่ คุณย่า ต่างยิ้มแย้มอย่างมีความสุขในวันฉลองวันเกิดลูกหลานได้มาร่วมอวยพรกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ทั้งนี้ "กบ สุวนันท์" ยังได้โพสต์แคปชันเพิ่มเติมว่า รวมตัวกัน Happy birthday คุณย่า(5กค.)กับณดล(6กค.) ก่อนเดินทางครับ ขอบคุณคำอวยพรที่ส่งมาให้ณดลจากทุกๆคนด้วยนะคร้าบปล.เมื่อแม่ตื่นตี3 และหยิบโทรศัพท์ ก็จะยาวไปสินะ หลังจากที่ภาพได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปอวยพรคุณย่าดาริกา และ น้องณดล กันอย่างล้นหลาม อาทิ "ขอให้คุณย่ามีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรงนะครับ" "แฮปปี้เบิร์ธเดย์มีความสุขมากๆนะค่ะ" "ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขมากๆนะคะ" "สุขสันต์วันเกิดครับน้องณดล" "สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณย่า น้องณดล สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆนะคะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: kob_nada_nadol

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ