หัวอกผู้หญิงด้วยกัน แอฟ ทักษอร เข้าใจ เบลล่า

หัวอกผู้หญิงด้วยกัน แอฟ ทักษอร เข้าใจ เบลล่า

ด้วยความสวยและนิสัยดี ทำให้นางเอกสาวคนนี้กลายเป็นที่รักของเพื่อนๆทั้งในและนอก วงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ” หลังจากเธอแยกทาง กับสามีหนุ่มสงกรานต์ เจ้าตัว ก็ทำหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกสาวอย่างน้องปีใหม่ เพียงคนเดียวมาตลอด

แม้ว่าจะมีหลายคนหมายปองมากแค่ไหน แต่ดูเหมือนแอฟจะยังไม่คิดเปิดใจคบใครใหม่จริงจัง อีกทั้งน้องปีใหม่เอง ก็อยากให้คุณแม่ได้มีแฟนหนุ่มคอยเคียงข้าง โดยเธอเคยให้สั มภาษณ์ ถึงมุมมองความรักในทุกวันนี้ว่า เราต้องรักตัวเองและมีชีวิตเพื่อลูก ที่ผ่านมาไม่ใช่ว่า เราไม่มีความสุข ก่อนหน้านี้ยังมีช่วงเวลาดีๆ รวมไปถึงได้ของขวัญชิ้นสำคัญคือน้องปี

อย่างที่รู้กันดีว่า เมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม”เวียร์” ได้ประกาศเรื่องกำลังจะวิวาห์ร่วมกับสาวสวยนอกวงการอย่างวิกกี้ ซึ่งทุกคนต่างอยากรู้ถึงความรู้สึกของสาวเบลล่า ผู้เป็นอดีตคนรัก ว่าฝ่ายหญิงเป็นอย่างไรแล้วบ้าง และล่าสุด เบลล่า ได้มีโพสต์ภาพขณะอยู่ในวัดกับคุณ แม่ปราณี ให้แฟนๆได้ชม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า นำบุญมาฝาก หลังจากภาพออกไป แน่นอนว่าดาราหลายท่านต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น เช่นเดียวกับสาวแอฟ ที่เธอเองก็ทำการ คอมเมนต์อิโมจิส่งกำลังใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่น่าชื่นชมเอามากๆเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ