เบลล่า ขอโสดเก็บเงินให้แม่สบายก่อน

เบลล่า ขอโสดเก็บเงินให้แม่สบายก่อน

หากพูดถึงนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง เบลล่า แน่นอนว่าการแสดงของเธอกลายเป็นที่ยอมรับจากแฟนคลับทั้งประเทศ ด้วยความสามารถ ประจวบเหมาะกับจังหวะชีวิตที่ตอนนี้เธอกลายเป็นดาราแถวหน้าของวงการ

นอกเหนือจากละคร เจ้าตัวยังได้ถูกเลือกให้เป็นพ รีเซ็นเตอร์มากมาย รวมๆแล้วมากกว่ายี่สิบงาน เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็มีหน้าสาวเบลล่าอยู่เต็มไปหมด ย้อนไปเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งให้กับแบรนด์ดังหลายคนต้องรู้จักมาบ้าง เพราะเป็นถึงนาฬิกาชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้เดินทางไกลถึงรัสเซีย ได้พบกับคุณนิโคล คิดแมน ดาราสาวซุปตาร์ของฮอลลีวู้ด

เพราะอีกฝ่ายเป็นคนที่ชื่นชอบอยู่แล้ว จริงๆเตรียมตัวตั้งแต่อยู่ไ ทย เพื่อจะได้ให้การสนทนา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ให้คุณนิโคลได้รู้จัก นอกจากนี้มีตัวแทนเพียงสองจากเอเชียเท่านั้น ที่ได้เป็นส่วนนึงของงานนี้ โดยสาวเบลล่าคือหนึ่งในนั้น ได้เจอกับคนดังหลายท่าน เราได้ มุมมองที่โตขึ้น หลังจากกลับมา ผลตอบรับเรื่องชุดที่ใส่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว อย่างที่รู้กันดีว่า นางเอกสาวพึ่งจะแยกทางกับหนุ่มเวียร์ ได้ไม่นาน ฝ่ายชายก็เปิดตัวคบสาวใหม่นอกวงการทันที และล่าสุดใกล้จะวิวาห์แล้วด้วย ส่วนสาวเบลยืนยันว่ายังไม่พร้อมมีใครใหม่ เพราะอยาก ใช้เวลาดูแลคุณแม่ให้ดี ตอนนี้รู้สึกโอเคกับทุกเรื่อง มีความสุขมาก ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองขึ้นเยอะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ