เวียร์-วิกกี้ จดทะเบียนสมรส ก่อนวิวาห์ 17 ก.ค. พร้อมเผยแคปชัน แบบนี้!

เวียร์-วิกกี้ จดทะเบียนสมรส ก่อนวิวาห์ 17 ก.ค. พร้อมเผยแคปชัน แบบนี้!

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ควงว่าที่เจ้าสาวไปจดทะเบียนสมรสก่อนวันวิวาห์ วันที่ 17 ก.ค. 65 นี้ พร้อมเผยภาพสุดน่ารักให้แฟน ๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจ อีกทั้งยังบอกเล่าเรื่องราวผ่านแคปชันให้แฟน ๆ ได้ฟังด้วย

ก่อนหน้านี้ทางด้าน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาเผยภาพสวมแหวนให้ว่าที่เจ้าสาว "วิกกี้" พร้อมกับข้อความว่า "คยทำแต่ในหนัง,ในละคร ....ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn"

ล่าสุดได้ทำเซอร์ไพร์สแฟน ๆ อีกแล้ว ด้วยการโพส์ภาพทะเบียนสมรส พร้อมกับแคปชันว่า " 10.49 น.เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..." พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริง ๆ 555" วิกกี้ "........" ไอ้เก้า "......."....ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19น....น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหล ๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้น ๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดี ๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: weir19

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ