เวียร์ เจอนางเอกชื่อดัง ช่อง 3 ถามถึงเรื่องแต่งงาน ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่

เวียร์ เจอนางเอกชื่อดัง ช่อง 3 ถามถึงเรื่องแต่งงาน ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับวันวิวาห์ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 ก.ค. 65 นี้ แฟน ๆ ต่างตั้งตารอชมภาพบรรยากาศในงาน ล่าสุดถูกนางเอกชื่อดังแซว จนเก็บอาการไม่อยู่

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" ได้ไปจดทะเบียนสมรสกันก่อนถึงวันแต่งงาน พร้อมกับเผยภาพ และแคปชันว่า " 10.49 น.เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริง ๆ 555" วิกกี้ "........" ไอ้เก้า "......."....ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19น....น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหล ๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้น ๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดี ๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ"

และล่าสุดเราก็ได้เห็นอีกหนึ่งโมเมนต์ของพระเอกมาดเข้มสุดหล่อของเรา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เมื่อถูกทางนางเอกชื่อดังอย่าง "มิว นิษฐา" แซว พร้อมกับถ่ายคลิปลงในสตอรี่อินสตาแกรมพร้อมแท็กข้อความถึง"เวียร์ ศุลกวัฒน์"ว่า "ขอต้อนรับเข้าสู่วงการ" ทั้งนี้ภายในคลิป มิว ยังได้เอ่ยแซวว่า "เจ้าบ่าว เจ้าบ่าว เจ้าบ่าว" งานนี้ทำเอาพี่เวียร์มาดเข้มของเรานั้นเขินจนเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:mewnittha /weir19/patti_naz

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ