พ่อเจ้าสาว แต่งกลอนแกงลูก แต่ละประโยค แขกขำสนั่นงาน

พ่อเจ้าสาว แต่งกลอนแกงลูก แต่ละประโยค แขกขำสนั่นงาน

กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลสุดน่ารัก และขำสนั่นงาน เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ tulipsunanan ได้อัปโหลดวิดีโอในงานแต่งงาน เป็นช่วงที่คุณพ่อได้ขึ้นไปกล่าวอวยพร แต่บทกลอนที่พ่อแต่งมานั้น ทำเอาแขกน้ำตาไหล เพราะขำสนั่นหวั่นไหวเลยทีเดียว

โดยคุณพ่อเจ้าสาว กล่าวบทกลอนว่า "สดใสไร้เดียงสา แม่วรรณาปลื้มใจสมใฝ่ฝัน ดอกทิวลิปสวยใสในทุกวัน พ่อแม่นั้นส่งเสริมเติมวิชา เรื่องการเรียนก็ใช้ได้ไม่ขี้เหร่ ระดับเอมีให้ยลผลการศึกษา กิจกรรมทำเป็นเห็นกับตา โชว์ลีลาลวดลายมาหลายงาน" "ที่กล่าวมาดูเหมือนว่าดีทุกสิ่ง ความเป็นจริง เรื่องข้าวปลาทำอาหาร ผลไม้ปอกไม่เป็นเข็นอยู่นาน เรื่องงานบ้านพ่อแม่อายขายหน้าจัง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเช่นว่า ทำกับข้าวกับปลาอย่าได้หวัง เมนูเด็ดโอมากาเสะถนัดจัง ร้านไหนดังแพงไม่ว่า แหมน่าตี"

คลิปดังกล่าวมีคนดูมากถึง 2.4 ล้านวิว ผู้้คนต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดี และแซวกันอย่างมากมาย อาทิ "คุณพ่อมีสัมผัสนอกสัมผัสในด้วย แต่งกลอนเก่งมากค่ะ" "จริงใจสุด ออกตัวก่อนว่าลูกทำอะไรไม่ได้ จะได้ไม่ทะเลาะกัน พ่อบอกแล้วนะ" "ครูอร่ามใช่มั้ยคะคุณพ่อ เคยเรียนกับท่านที่โรงเรียนในจังหวัดลพบุรีถ้าไม่ใช่ขออภัยนะคะ" "ความเป็นพ่อรักลูกมาก ใครไม่มีลูกสาวจะไม่รู้หลอกว่าหัวอกพ่อแทบขาดใจ ในวันที่ลูกออกเรือน" "คุณพ่อเก่งน่ารักมากคะ 5555 เฮียต้นคุณพ่อบอกแล้วนะคะว่าไม่รับคืน ดูแลลูกสาวคุณพ่อดีๆนะคะ"

"แสดงถึงความรักของพ่อแม่นั้นยิ่งใหญ่นัก บอกให้รู้ก่อน ต่อไปจะได้ไม่มีปัญหา…และฝากฝังให้ฝ่ายชายดูแลให้ดี" "พ่อฉลาดในการพูดมากๆเลยค่ะ เค้าบอกไว้ก่อนเลยลูกสาวงานบ้านกับข้าวไม่เป็น เดี่ยวมาบ่นทีหลังไม่ได้ พ่อน่ารักมาก" "หนูรักคุณพ่อจังเลยค่ะ นี่แหละค่ะคุณพ่อคุณแม่ที่รักลูกจริงๆ ไม่ใช่อวยลูกอย่างเดียว" คำว่าไม่รับคืนซ่อนนัยยะไว้ คือคุณรับไปแล้วต้องเลี้ยงดูเขาตลอด...อย่าเอามาคืน" "พ่อน่ารักมากค่ะ แกงลูกเป็นกลอนเชียวเอย"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok tulipsunanan

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ