นีโน่ เล่า โดนสาวในวงการ รูดทรัพย์ หลังเสร็จกิจ ไม่คิด ว่าจะเป็นคนนี้!?

นีโน่ เล่า โดนสาวในวงการ รูดทรัพย์ หลังเสร็จกิจ ไม่คิด ว่าจะเป็นคนนี้!?

"นีโน่ เมทนี" อดีตเจ้าพ่อคาสโนว่าที่มีสาว ๆ ต่างล้อมหน้า ล้อมหลัง ออกมาเล่าแบบหมดเปลือกในรายการ "ปากต่อปาก" เผย เคยโดนสาวในวงการรูดทรัพย์ หลังเสร็จกิจ เจ้าตัวตามไปเอาคืนถึงต้นสังกัด

"นีโน่ เมทนี" มาเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่ค่อยมีใครได้รับรู้ ในรายการปากต่อปาก ดำเนินรายการโดย "ซานิ" เล่าถึงเรื่องราวที่เคยถูกรูดทรัพย์ ว่า เรื่องโดนสาวสวยขโมยของพี่เจอบ่อยมาก แต่ครั้งที่โดนจนเกือบหมดตัว เป็นเพราะพี่พาน้องเขาไปที่บ้าน ตามภาษาผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง หลังจากเสร็จภารกิจพี่ก็หลับไป ระหว่างนั้น น้องเขาเอาแหวนกับนาฬิกาของพี่ไปหมด เพราะแหวนกับนาฬิกาพี่ถอดไว้หัวเตียง

"นีโน่ เมทนี" เล่าต่อว่า เหตุการณ์ครั้งนั้น น้องเขาออกจากบ้านพี่ไปพร้อมกับสิ่งของเหล่านั้น โชคดีที่เอาสร้อยไปไม่ได้ เพราะลักษณะท่านอนของพี่ชอบเอามือซุกที่ใต้คาง และสร้อยทองก็ยังอยู่ที่คอ น้องเขาหยิบไปไม่ได้ หลังจากนั้น พี่ไปตามของคืนที่ต้นสังกัดน้องเขา เรียกได้ว่า พี่บุกถึงที่ จนเราได้ของของเราคืนมา นอกจากนี้ นีโน่ยังบอกอีกว่า "จะบอกไว้ก่อนเลยว่าน้องคนนั้นเขาดังด้วย ดังทั้งในค่ายเขาและนอกค่ายเขาด้วย ดังกึ่ง ๆ จะเข้าวงการบันเทิงของเราด้วย" อุ้ยยยยย!!!เอาล่ะ ผู้ชมอย่างเราหูผึ่งกันเลยทีเดียว สาวคนนั้นคือใครกันนะ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: รายการปากต่อปาก

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ