เปิดภาพชัด ๆ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ สวย เท่ มีเสน่ห์มาก

เปิดภาพชัด ๆ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ สวย เท่ มีเสน่ห์มาก

อีกไม่กี่วันแล้วว เราจะได้ร่วมยินดีไปกับคู่บ่าวสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" ในวันที่ 17 ก.ค. 65 นี้ วันนี้เราจะพาไปชมกิจกรรมสุดเท่ของ "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาวพี่เวียร์ บอกเลยว่า สวยครบรสมาก

และวันนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" ได้ไปจดทะเบียนสมรสกันก่อนถึงวันแต่งงาน พร้อมกับเผยภาพ และแคปชันว่า " 10.49 น.เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริง ๆ 555" วิกกี้ "........" ไอ้เก้า "......."....ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19น....น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหล ๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้น ๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดี ๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ"

สำหรับสาววิกกี้นั้น พี่เวียร์ เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้แล้วถึงเรื่องอาชีพว่าเธอนั้น "ทำงานให้กับบริษัทต่างประเทศ คนเดียวดูทั้งประเทศ ทำตำแหน่งของคือ country manager เธอสามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีน" นอกจากนี้สาววิกกี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่เธอชอบทำ ไม่ว่าจะปีนเขา ดำน้ำ เล่นสเก็ทบอร์ด เรียกได้ว่าทั้งสวย น่ารัก และเท่มาก ๆ ในคน ๆ เดียว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: bme2112,patti_naz

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ