เบลล่า เคลื่อนไหว ลบรูป เวียร์ เกลี้ยงไอจี หลังจดทะเบียนสมรส

เบลล่า เคลื่อนไหว ลบรูป เวียร์ เกลี้ยงไอจี หลังจดทะเบียนสมรส

"เบลล่า" เคลื่อนไหวแล้ว หลังอดีตคนรัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไปจดทะเบียนสมรสกับว่าที่ภรรยาเมื่อวานนี้ ด้านเบลล่า ลบรูปภาพคู่ เกลี้ยงอินสตาแกรม

วานนี้ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" ได้ไปจดทะเบียนสมรสกันก่อนถึงวันแต่งงาน "เวียร์" ยังเผยภาพ พร้อมแคปชันว่า " 10.49 น.เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริง ๆ 555" วิกกี้ "........" ไอ้เก้า "......."....ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19น....น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหล ๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้น ๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดี ๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ" ต่อมาทางด้าน"วิกกี้" ก็ได้โพสต์อนสตาแกรมภาพคู่กับ "เวียร์" เป็นครั้งแรก เป็นภาพถือใบทะเบียนสมรส ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ "vikkiiexplorer" ซึ่งเธอได้ฝากถึงแฟน ๆ ว่า "08.07.22 ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ"

หลังจากที่มรข่าวว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ไปจดทะเบียนสมรสเมื่อวานนี้ ทางด้าน "เบลล่า" ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรม ซึ่งทางด้านผู้สื่อข่าวไปแอบส่องอินสตาแกรมของ "เบลล่า" ปรากฏว่าภาพที่ไปเที่ยวด้วยกันซึ่งติดแฮชแท็กว่า #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ รูปคู่ทั้งหมดเบลล่าได้ลบไปหมดแล้ว เหลือเพียงรูปตัวเอง และกลุ่มเพื่อนเท่านั้น

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ