เจ้าบ่าวสลับตัว ให้น้องมาแทน จากหนุ่มหล่อ เจ้าสาวเห็นแล้ว แทบเป็นลม

เจ้าบ่าวสลับตัว ให้น้องมาแทน จากหนุ่มหล่อ เจ้าสาวเห็นแล้ว แทบเป็นลม

กลายเป็นเรื่องราวสุดร้อนแรงในประเทศจีน เมื่อหนุ่มหล่อ สูง ขาว หล่อ รวย ไปขอสาวแต่งงาน แต่พอแต่งจริง ๆ กลับกลายเป็นคนละคน ทำเอาเจ้าสาวแทบล้มทั้งยืนกันเลยทีเดียว ในเรื่องนี้ชาวเน็ตจีนต่างวิจารณ์ว่าฝ่ายเจ้าบ่าวหลอกลวง

เว็บไซต์ Hk01 ได้เผยเรื่องราวสุดดราม่าที่ประเทศจีน ที่ตอนนี้กำลังเป็นข้อพิพาทกันอยู่ สืบเนื่องจากหนุ่มรายหนึ่งในเมืองซ่างเหรา มณฑลเจียงซี ได้ทำการนัดบอดกับฝ่ายหญิง ซึ่งพอเจอกันทางฝ่ายหญิงก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที ด้วยความที่สูง หล่อ ขาว หน้าตาดี และมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง เธอจึงไม่ปฏิเสธที่จะแต่งงานด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทางด้านครอบครัวฝ่ายหญิงนั้นก็ได้รับเงินค่าสินสอดเป็นที่เรียบร้อย เป็นจำนวนเงิน 800,000 หยวน หรือราว 4.3 ล้านบาท

จนกระทั่งพอถึงวันวิวาห์ที่แท้จริง เจ้าบ่าวได้ปรากฏตัวต่อหน้าเจ้าสาว กลับทำเจ้าสาวแทบจะเป็นลมล้มพับกันเลยทีเดียว เพราะชายคนดังกล่าวนั้น ไม่ใช่ชายที่ขอเธอแต่งงาน ซึ่งเจ้าบ่าวที่มาปรากฏตัวในงานนั้น มีหน้าตา หุ่น ผิวพรรณที่ไม่เหมือนเดิมเลยสักนิด เมื่อความจริงปรากฏจึงทราบว่า ชายหนุ่มที่ไปนัดบอดกับเธอนั้นแท้จริงแล้วเป็นพี่ชาย ตั้งใจที่จะไปนัดบอดแทนน้องชาย ซึ่งไม่บอกความจริงกับฝ่ายหญิงตั้งแต่แรก ทำให้ฝ่ายหญิงเข้าใจผิด คิดว่าชายที่นัดบอดคือคนที่จะแต่งงานด้วย แต่โชคดีที่ฝ่ายหญิงยังไม่ทันได้จดทะเบียนสมรสด้วย เธอจึงตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานไปซะ

แต่ทว่าทางฝั่งเจ้าบ่าวกลับไม่ยอม บอกหากจะยกเลิกงานแต่งต้องคืนสินสอด แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืน และยืนยันว่าครอบครัวของเธอถูกหลอก ทั้งนี้ในโซเชียลของประเทศจีน ได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า "ฝ่ายหญิงทำถูกแล้วที่ไม่คืนเพราะเจตนาฝ่ายชายหลอกลวงชัด ๆ " "การกระหลอกลวงชัดเจนมาก เรื่องนี้ถือเป็นการโกง ฝ่ายชายต้องชดใช้ค่าเสียหายทางจิตใจให้ฝ่ายหญิง" "เรื่องนี้เห็นใจฝ่ายหญิงเลย ตอนขอแต่งอีกคน แต่พอวันจริงกลับเป็นอีกคน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: hk01.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ