เผยคฤหาสน์ริมทะเลสาบ 80 ล้าน ของ พระเอกหน้าหล่อ

เผยคฤหาสน์ริมทะเลสาบ 80 ล้าน ของ พระเอกหน้าหล่อ

เรียกได้ว่าหลังจากที่ผันตัวไปทำธุรกิจแบบเต็มตัว จนปัจจุบันประสบความสำเร็จเป็นนักธุรกิจพันล้าน หลายคนอาจจะไม่รู้ว่ากว่าชีวิตของ พอล ภัทรพล จะมาถึงจุดนี้ ต้องเจออุปสรรคมาไม่น้อย เคยเจ๊งไปหลายธุรกิจ เคยโดนโกงอีกด้วย

ไม่ออกทีวีนานเท่าไหร่แล้ว? พอล : ล่าสุดครั้งแต่งงาน น่าจะ 4-5 ปีแล้ว ออกจากวงการบันเทิงไป 10 กว่าปีแล้วกลัวมั้ยว่าออกไปแล้วไม่สำเร็จ? พอล : สารภาพว่ามีบ้าง มันเป็นตัวขับเคลื่อนเราต้องทำให้สำเร็จกว่าเดิม หลายพันล้าน? พอล : ประมาณสักพันครับ ตอนเล็กๆมีปัญหาเรื่องเงิน? พอล : ตอนนั้นปี 40 ต้มยำกุ้ง ผมว่าทุกคนลำบาก ที่บ้านมีหนี้จำนวนมาก ทรัพย์สินไปติดที่ธนาคารเรารู้สึกว่า ถ้าเรามีตังค์จะช่วยพ่อแม่ได้ มันเหมือนเป็นปมอย่างหนึ่ง เราโชคดีเริ่มทำงานหาเงินตั้งแต่มหาวิทยาลัย ได้รายรับ ก็ผ่อนแบ่งจ่ายหนี้ทำอยู่หลายปี ทุกอย่างประหยัดได้ประหยัดหมด

อยู่บ้านเฉยๆเงินไหลเข้าบัญชีทุกวัน? พอล : ก็พอได้มันมาจากเราทุ่มเท เรามีจำหน่ายทั่วโลกเวลามันต่างกัน มันเกิดการซื้อขายตลอดเวลา ธุรกิจอะไรที่เจ๊ง? พอล : รายการทีวี อีเวนต์ออร์แกไนเซอร์ คลินิก ฟิตเนส สปา อีกเยอะเลย ล้มเหลวมากกว่าสำเร็จ อยากจะบอกว่าคุณไม่ต้องสำเร็จทุกครั้งบางทีสำเร็จแค่ครั้งเดียวก็ชดเชยความล้มเหลวเป็นสิบเป็นร้อยครั้งของคุณได้ รวมๆสักประมาณ 8 หลัก เราจะเก่งขึ้นตอนเราพลาด ตอนเราล้ม โดนโกงด้วย? พอล : มีครับ เราไปเป็นหุ้นส่วนเปิดคลินิกกับฟิตเนส เราก็ฟ้องพาร์ตเนอร์ ตอนนั้นเครียดเราไม่เคยขึ้นศาล

แต่งแต่ลงทุนเรื่องบ้าน เรือนหอเกินร้อยล้าน? พอล : มันเป็นความพอใจ ถ้าคนมาถามก็ประมาณนั้นถ้าขายจริงๆ เคยมีปัญหาสุขภาพที่สมอง? พอล : ตอนนั้นอายุประมาณ 25 ไปเจอว่ามี แต่มันเล็กมากมันอยู่ระหว่างคิ้วเริ่มจากอาการมีภาพซ้อน เริ่มเดินชนประตู เรารู้สึกไม่ปกติ ไปหาหมอเทสต์หลายครั้งก็ไป ไม่บอกใครเลยที่บ้านก็ไม่บอกจนได้ไป วันรุ่งขึ้นนักข่าวเต็มรพ. ตอนนี้หายหมดแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ