ภาพชีวิตปัจจุบัน ของ จุ๊น กิตติคุณ อดีตพระเอกดัง

ภาพชีวิตปัจจุบัน ของ จุ๊น กิตติคุณ อดีตพระเอกดัง

เมื่อก่อนนั้นก็ถูกดึงมาเอี่ยวเป็นลิสต์ 1 ใน 4 ผู้ชายของ แอนนี่ บรู๊ค ตามคำแถลงของ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ งานนี้ร้อนถึงดาราหนุ่ม จุ๊น กิตติคุณ ต้องรีบออกมาเคลียร์ตัวเองว่า ไม่ได้รู้จักสนิทสนม หรือมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราสาวแต่อย่างใด แค่เพื่อนดาราคนหนึ่งที่รู้จักกันเฉย ๆ ก็เท่านั้น

ท่ามกลางวังวนกระแสข่าวที่หลายคนอยากรู้ ใครคือ “พ่อ” ของลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค นอกจาก ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ คราวนี้เห็นทีว่า จุ๊น กิตติคุณ ก็จะได้รับความสนใจจากสังคมไม่น้อย เพราะหนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้ มีดีกรีติดทำเนียบดารา “เจ้าชู้” กับเขาเหมือนกัน ยิ่งเฮียฮ้อ ออกมาระบุว่า จุ๊น กิตติคุณ วิ่งโร่ปรึกษาผู้ใหญ่ในช่อง 3 เรื่อง แอนนี่ บรู๊ค ก่อนจะจรลี ปลีกตัวไปอเมริกา ยิ่งทำให้คนจำนวนมากอยากรู้จักดาราหนุ่มคนนี้กันมากขึ้น แม้ว่าเขาจะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก็ตามที

โดย จุ๊น กิตติคุณ ประเดิมงานชิ้นแรกในวงการบันเทิง ด้วยโฆษณา จุ๊น กิตติคุณ เป็นดาราในสังกัดช่อง 3 แต่ก็มี เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดังเป็นคนดูแล โดยก่อนหน้านี้ จุ๊น กิตติคุณ เคยเป็นดาราในสังกัด Power 3 ของไทยทีวีสีช่อง 3สวัสดีคุณครู, หุบเขากินคน, สาวใช้คนใหม่, ชมพู่แก้มแหม่ม, หาบของแม่ สำหรับหนุ่ม จุ๊น กิตติคุณ ที่ถูกมองว่าเป็นคาสโนว่าอีกหนึ่งคนของวงการ เพราะเคยมีข่าวจับคู่กับ อั้ม พัชราภา, จิ๊บ คีตภัทร และลูกตาล อาริษา วิลล์ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าทั้งหมดเป็นเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ กันเท่านั้น ไม่มีอะไรในก่อไผ่

“จุ๊น กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข” ที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับจากภาพยนตร์เรื่อง “เดอะกิ๊ก” แถมโดนหางเลขกระแสข่าวฉาวเรื่องราวของสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ก่อนที่กระแสข่าวจะเงียบไป “หนุ่มจุ๊น” ก็ได้หันหลังในวงการไปโดยปริยายและไม่ได้เค้าผ่านมาหน้าจออีกเลย ล่าสุดหนุ่มจุ๊นเปลี่ยนไปเยอะจากเมื่อก่อน แต่ยังคงเหลือลักยิ้มอันมีเสน่ห์ไว้ และตอนนี้เองเขาได้หนีหายจากวงการบันเทิงไปแบบไม่กลับมา พร้อมกับเริ่มอาชีพใหม่เป็นพ่อค้าขายรถมือสอง แม้ตอนนี้จะไม่ได้เหมือนแต่ก่อนที่เขานั้นเคยโด่งดัง แต่ความหล่อและลักยิ้มเสน่ห์ของเขานั้นยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่จางหาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ