ความหมายลึกซึ้ง เลขที่ข้อมือของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ความหมายลึกซึ้ง เลขที่ข้อมือของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

หลังจากที่ คุณแม่พลอยไพลิน คุณแม่สุดที่รักของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้บินกลับมาเที่ยวเมืองไทย และได้โพสต์ภาพกับครอบครัว แถมยังเผยโฉมหน้าแฟนสาวของลูกชายลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก พร้อมระบุข้อความว่า “My Family!! Love you all” จนกลายเป็นกระแสฮือฮา

ตามมาด้วยกระแสข่าวลือถึงการสละโสดของหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงชื่อดัง ยอมรับเตรียมแต่งงานจริง โดยวางแผนไว้ช่วงกลางเดือน 17 ก.ค.นี้ ⁣ อินสตาแกรมของ เวียร์ Weir19 ได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า “เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร…ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn”

เปิดภาพรอยสักที่ข้อมือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่หลายคนไม่เคยเห็น หลังสวมแหวน “วิคกี้” พร้อมสื่อความหมายลึกซึ้งกินใจ เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮาไปทั้งวงการบันเทิงเมื่อจู่ๆทางด้านพระเอกหนุ่มซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบแฟนสาวนอกวงการ วิคกี้ หลังคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่าๆ ซึ่งงานนี้หลายคนเลยได้ไปโฟกัสรอยสักที่ข้อมือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลายคนไม่เคยเห็น หลังสวมแหวน วิคกี้ ซึ่งรอยสัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นเลข 13 ซึ่งหลายๆคนก็อยากรู้ว่าคืออะไร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ