โฉมหน้าภรรยาของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

โฉมหน้าภรรยาของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

หากใครยังจำกันได้ก่อนหน้านี้มีข่าว นักแสดงตลกชื่อดัง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ป่วยอาการทรุดหนัก ปอดทะลุ แต่ต่อมาลูกชาย “ดุ๊ก” ก็ออกมาเผยว่า ไม่ใช่เรื่องจริงที่บอกว่า ปอดทะลุ มันเป็นข่าวที่คุณพ่อเคยป่วยมาก่อนหน้านี้หลายปีแล้ว และรักษาหายไปเรียบร้อยแล้ว คุณพ่อ ป่วยจริง แต่ป่วยเป็น “โรคไต” เริ่มจากการที่เป็นเบาหวาน และลามมาไต

เป็นอีกคนที่มากความสามารถเเละเราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ”ตลกชื่อดัง โด่งดังจากรายการก่อนบ่ายคลายเคลียด เเละเป็นตลกเเถวหน้าคนหนึ่งของเมืองไทย เเละก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัว “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่มีอาการป่วยทรุดหนัก เเละล่าสุด เมียตลกชื่อดัง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” นั้นก็น่าเป็นห่วง หลังโพสต์ตัดพ้อ ตอนนี้เริ่มไม่ไหวเเล้ว!

โดยงานนี้ทางเฟซบุ๊ก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “รอๆๆๆๆ อีกนานมั้ย เธอจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ฉันสู้และคิดคนเดียว เริ่มไม่ไหวแล้ว” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอย่างมากมาย เเละในวันนี้ทีมข่าวจะพาทุกท่านมา เปิดโฉมหน้า “หมู สมญา” ภรรยาที่ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ยกหัวใจให้คนเดียว 40 กว่าปี! งานนี้ “หมู สมญา” จะสวย อบอุ่นใจดีขนาดไหน เราไปชมพร้อมกันเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ