ชีวิตล่าสุด จุ๋ง ไพจิตร ใช้ชีวิตที่ต่างแดน

ชีวิตล่าสุด จุ๋ง ไพจิตร ใช้ชีวิตที่ต่างแดน

“จุ๋ง-ไพจิตร” เผยลด 18 กิโล ยิ่งช่วงนี้ยิ่งลำบากอยากไปหาหมอก็ต้องทน ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Jung Paichit (นางไพจิตร อักษรณรงค์ อดีตนักร้องดัง โพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ว่า สวัสดีค่ะ มีหลายคนที่คิดถึงและห่วงใยเราทั้งสอง โดยเฉพาะจะถามกันมาเยอะมากถึงเรื่องของพี่วิสาว่าเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้

ซึ่งจุ๋งไม่สามารถที่จะเขียนตอบได้ครบทุกคน เลยขอมาอธิบายถึงพี่วิสาให้รับรู้ไปพร้อมกันตามนี้นะคะ พี่วิสาพยายามออกกำลังกาย ทานอาหารครบสามมื้อ แต่ตัวกลับลดลงจนใจหายจาก 78 ตอนนี้เหลือ 60 ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ในเมืองโคโลญ เยอรมนี ต้องเผชิญกับการรักษาที่ยากลำบาก และยังใช้ชีวิตร่วมกับ “ไพจิตร อักษรณรงค์” ภรรยา ไม่ได้ออกไปไหน เพราะยังรอคอยสถานภาพ ต่อมา ทีมข่าว ได้ประสานไปยังแหล่งข่าวใกล้ชิดที่เคยร่วมงานกับ “วิสา คัญทัพ” และ “ไพจิตร อักษรณรงค์” พร้อมตอบข้อสงสัย ในการขอความช่วยเหลือ

อยู่ที่ไหนก็คงไม่สุขใจเหมือนบ้านเกิดเรา ยิ่งคุณวิสา มีอายุที่เยอะแล้ว ต้องพักอาศัยล้อมรอบด้วยสังคมคนไม่รู้จัก มันทำให้จิตใจแย่เข้าไปอีก สังคมต่างแดนมันหนักมาก พวกเราเข้าใจดีและไม่เคยคิดทอดทิ้ง มีอะไรก็ประสานมาทางคนที่คุณวิสาสนิทที่สุดในเมืองไทย เชื่อว่า การขอความช่วยเหลือจะถึงกันหมด และเราจะยื่นมือเข้าไปทันทีเหมือนทุกครั้ง ในฐานะมิตรสหาย และคนไทยด้วยกัน… พร้อมยังบอกว่า พี่วิสาฝากขอบคุณทุกกำลังใจทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้เราทั้งสองวันนี้จุ๋งเลยทำเมนูพิเศษสเต็กปลาแซลมอลกับซุปหน่อไม้ฝรั่งต้อนรับกลับบ้านค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ