นัท นิสามณี เคลื่อนไหว หลังดราม่าสนั่นเมือง จนติดเทรนประเทศไทย

นัท นิสามณี เคลื่อนไหว หลังดราม่าสนั่นเมือง จนติดเทรนประเทศไทย

"นัท นิสามณี" ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่ "นารา เครปกะเทย" ได้ตัดพ้อผ่านไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับปมเรื่องงานวันเกิด ที่เธอได้ถูกเชิญไปร่วมงาน แต่เพื่อนคนอื่น ๆ กลับอยู่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ก่อนหน้านี้ "นารา เครปกะเทย" ได้ออกมาร้องไห้เสียใจผ่านไลฟ์สดทางเพจเฟซบุ๊กถึงกรณีที่ "นัท นิสามณี" สะบัดแปรง อินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้จัดงานวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ แต่ไร้ชื่อของตนในการร่วมงานครั้งนี้ หลังจากที่มีดราม่าออกมานั้น ชาวเน็ตต่างคาดเดาไปว่าหรือเป็นเพราะเหตุที่ "นารา เครปกะเทย" ถู ก ดำ เ นิ น ค ดี ข้ อ ห า ท า ง ก า ร เ มื อ ง หรือไม่เพื่อนเลยถอยห่าง แต่อีกส่วนหนึ่งก็บอกว่า เรื่อง ค ดี ท า ง ก า ร เ มื อ ง ไม่น่าจะใช่เหตุผล เพราะ "นัท นิสามณี" ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน และมีเพื่อน ๆ ในแก๊งค์หลายคนที่ ถู ก ดำ เ นิ น ค ดี ยังร่วมงานได้ และอีกส่วนก็บอกว่า เรื่องทะเลาะกันในกลุ่มเพื่อนเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก เรื่องนี้มีแค่พวกเขาที่รู้ คนนอกอย่างเราอย่าไปตัดสิน

ล่าสุดทางด้าน "นัท นิสามณี" ไดออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมแล้ว โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า " Happy sunday เคล็ดลับความสุขง่ายๆที่นัทใช้ช่วงนี้ คือยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยที่สุด พูดเฉพาะเรื่องที่ก่อประโยชน์ อะไรพูดแล้วกระทบคนอื่นไม่ต้องพูด สิ่งที่คนอื่นตัดสินเรา ไม่ใช่ว่าเราเป็นแบบนั้นเสมอไป ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะงับผม" "การไม่พูด ไม่ใช่ไม่รู้ความลับไม่มีในโลก นิ่งเพื่อไม่อยากก่อเหตุ ถือว่าใจดีสุดแล้วคนนอกก้อย่ารีบตัดสิน เหงเพียงมุมเดียว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:นารา เครปกะเทย,nisamanee_nutt

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ