นิวนิว เอวเด้ง เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ดีกรีไม่ธรรมดา อวดหวาน จุ๊บแก้ม เบา ๆ

นิวนิว เอวเด้ง เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ดีกรีไม่ธรรมดา อวดหวาน จุ๊บแก้ม เบา ๆ

"นิวนิว เอวเด้ง" หรือ นิวนิว-ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ ได้อวดความหวานกับว่าที่หวานใจคนใหม่ หลังเลิกกับ "เติ้ล ธนพล" พร้อมกับแคปชันสุดหวานที่ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับอิจฉาตาร้อนกันไปเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ "นิวนิว เอวเด้ง" เคยให้สัมภาษณ์ความสัมพันธ์ของเธอกับ "เติ้ล ธนพล" ว่า "ยอมรับว่าเลิกกับฝ่ายชายมานานกว่า 4 เดือนตั้งแต่ก่อนบวชแล้ว เพราะไปกันไม่ได้ โดยตอนนี้อีกฝ่ายก็ยังบวชอยู่แถมไม่มีกำหนดสึก ส่วนหวานใจคนใหม่ก็เจอกันโดยบังเอิญ และกำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันอยู่ หากเรียกแฟนแล้วจะมาบอกอีกที" "ตอนนี้มีคนคุยค่ะ ไม่ถึงกับเป็นแฟน ซึ่งมันแปลกมากที่ตอนนั้นเราจะไปทำหน้า คอนเซาท์หน้าอยู่ สาธุขอให้หน้านี้มีแฟนใหม่ด้วยเถ้อะ แล้วก็ได้จริงๆ ได้ตรงนั้นด้วยค่ะ เขาเป็นใครขอยังไม่บอกนะคะ ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เราอยากให้มันเรื่อยๆ ก่อน ไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนเลย ไม่ใช่คนในวงการ ไม่ได้อยากบอกว่าเขาเป็นใคร แต่เขาอยู่รพ.มาสเตอร์พีชนั่นแหละค่ะ ก็มีคนเดียว ถามว่าไปดูหนังด้วยกันมาไหม รู้ได้ยังไงก่อน เวลาหนูคบใครก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว เปิดเผย ใครเห็นก็ใช่ค่ะ ไม่เข็ดคนในวงการค่ะ ความรักเป็นสิ่งสวยงามเนอะ หนูไม่ได้อยากอยู่คนเดียว เราอยากมีเพื่อนคู่คิด ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ก็เปิดใจลองคุยดู เป็นพี่และดูแลหนูเรื่องทำศัลยกรรม"

หลังจากนั้นได้ทราบว่าหนุ่มข้างกายของ "นิวนิว เอวเด้ง" คือ นัท ดนัยนาถ ลี้ประเสริฐ ผู้จัดการโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดัง Masterpiece Hospital แม้ตอนนี้ยังคงอยู่ในสถานะเป็นเพียงเพื่อนกันแต่ทางแฟนคลับต่างก็เชียร์ให้เป็นคู่จริง ล่าสุดทางด้าน "นิวนิว เอวเด้ง" ก็ได้โพสต์ภาพคู่หอมแก้มเบา ๆ สุดหวานพร้อมกับแคปชันว่า "There is only happiness in life, to love and to be loved." (ชีวิตที่มีแต่ความสุข กับการได้รัก และเป็นผู้ถูกรัก)

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:newnew9990

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ