เปิดอาณาจักร 1,000 ล้าน น้อย วงพรู อลังการมาก

เปิดอาณาจักร 1,000 ล้าน น้อย วงพรู อลังการมาก

"น้อย วงพรู" อีกหนึ่งคนที่ "นิกกี้ ณฉัตร" ยกให้เป็นไอดอลที่อยู่ในใจตลอดมา ล่าสุดได้มาเปิดอาณาจักร 1,000 ล้าน ขนาด "เดวิด เบ็คแฮม"ยังเคยมาพัก ในรายการของ "นิกกี้ ณฉัตร" ทางช่องยูทูบ Nickynachat จะยิ่งใหญ่ขนาดไหนนั้น ไปชมกันเลย

"น้อย วงพรู" ได้พา "นิกกี้ ณฉัตร" เดินชมโรงแรม The Siam โรงแรมริมน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา อาณาจักร 1,000 ล้าน ซึ่งได้พาเดินเข้าไปในห้องกรุแผ่นเสียง ด้าน "นิกกี้ ณฉัตร" ได้ถามขึ้นมาว่า "แผ่นเสียงเหล่านี้ ต่างจากเปิดฟังเพลงออนไลน์อย่างไร ในเมื่อสมัยนี้เปิดฟังออนไลน์น่าจะเร็วว่าด้วยซ้ำ" "น้อย วงพรู" ตอบว่า "เพลงสมัยนี้เหมือนลม สัมผัสไม่ได้ ไม่มีรูปลักษณ์ การที่ได้เปิดฟังเพลงจากแผ่นเสียงทำให้เราได้สัมผัสและเข้าถึงบทเพลงนั้นจริงๆ"

โรงแรม The Siam ที่มีพื้นที่ 9 ไร่ มีทั้งหมด 38 ห้อง มีบุคคลชื่อดังระดับโลกเข้ามาพักผ่อน หลายครั้ง อาทิ "เดวิด เบ็คแฮม" หรือ "David Beckham" และ "ไทเกอร์ วูดส์" หรือ "Tiger Woods" ทั้งนี้ "นิกกี้ ณฉัตร" ยังได้ถามคถามแทนใจแฟน ๆ ว่า "เพลงกับหนัง พี่น้อยจะยังทำมันต่อไปใช่ไหม?" "น้อย วงพรู" ตอบว่า "การทำเพลงมันอยู่ในการควบคุมของเรา เราสามารถทำได้ เป็นสิ่งที่รัก แต่ก็ต้องดูสังคมและบริบทหลายอย่างควบคู่กันไป ส่วนการเล่นหนัง เป็นสิ่งที่เหนือการควบคุม เพราะเราต้องรอให้คนโทรมาชวน เราคงไม่คิดจะสร้างหนังเอง เพราะมันไม่ใช่ทางของเรา เราต้องรอคนโทรมา แต่วันหนึ่งเราต้องยอมรับว่าโทรศัพท์มันจะไม่ดังแล้ว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Nickynachat

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ