เบลล่า ลบรูปคู่ ดราม่าลามต้นสังกัด ไม่เซฟเวียร์ เพราะเหตุนี้?

เบลล่า ลบรูปคู่ ดราม่าลามต้นสังกัด ไม่เซฟเวียร์ เพราะเหตุนี้?

ดราม่าลามยันต้นสังกัด หลังจากที่นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ได้ลบรูปคู่เวียร์ในอินสตาแกรมหมดเกลี้ยง ในเรื่องนี้ทำให้มีสำนักข่าวหลาย ๆ ช่องได้นำเสนอข่าว ไม่เว้นแม้แต่ช่่อง 7 เอง ด้านแฟนคลับเวียร์ คอมเมนต์ ต้นสังกัดไม่เซฟศิลปิล

หลังจากที่มีข่าวว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ไปจดทะเบียนสมรส ทางด้าน "เบลล่า" ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรม ซึ่งทางด้านผู้สื่อข่าวไปแอบส่องอินสตาแกรมของ "เบลล่า" ปรากฏว่าภาพที่ไปเที่ยวด้วยกันซึ่งติดแฮชแท็กว่า #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ รูปคู่ทั้งหมดเบลล่าได้ลบไปหมดแล้ว เหลือเพียงรูปตัวเอง และกลุ่มเพื่อนเท่านั้น และแน่นอนว่าในเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้นำเรื่องราวไปเสนอข่าวไม่เว้นแม้แต่ช่อง 7 เอง ด้านแฟนคลับเวียร์หลังเห็นเพจช่อง 7 เล่นข่าวดังกล่าวจึงได้เขาไปคอมเมนต์ว่าทำไมทางช่องถึงไม่เซฟศิลปิน

โดยคอมเมนต์ของแฟนคลับได้แสดงความคิดเห็นดังนี้ "ไม่คิดว่าช่อง7จะเล่นข่าวนี้ด้วยยเซฟพี่เวียร์ด้วยนะคะ" "ก็ดีค่ะไม่เป็นไรไม่พี่น้องกันก็ดีแล้วไม่ใช่คู่แท้ก็ต้อง ต่างคนต่างใช้ชีวิตกันไป ขอให้น้องเบลล่าพบคู่ที่แท้จริงเร็วๆค่ะ" "เป็นช่องต้นสังกัดพี่เวียร์ ยังเล่นข่าวนี้ให้พวกไม่มีมรรยาทมาแซะพี่เวียร์ คนอื่นอยากจะทำอะไรก็เรื่องของเค้าเถอะค่ะ แค่ปล่อยให้พี่เวียร์ใช้ชีวิตแบบมีความสุขบ้าง" "#saveพี่เวียร์ ช่องต้นสังกัด หิวแสงเวอร์" "อย่าเล่นข่าวนี้เลย มีแต่คนมาแซะเวียร์"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: weir19 ,@bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ