แพทริเซีย เผยสิ่งที่ทำให้มั่นใจแต่งงานกับโน๊ต วิเศษ

แพทริเซีย เผยสิ่งที่ทำให้มั่นใจแต่งงานกับโน๊ต วิเศษ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ที่ใครหลายคนรู้จักและชื่นชอบเป็นอย่างมาก สำหรับ แพทริเซีย นางเอกสาวสวยที่เพิ่งถูกคุกเข่าขอแต่งงานไปหมาดๆ เพิ่งมีข่าวดี หวานใจไฮโซ หนุ่มโน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรซ์ คุกเข่าขอแต่งงานไปหยกๆ

ล่าสุดแพทริเซีย มาเปิดใจเล่าย้อนโมเมนต์สุดประทับใจครั้งนี้กับรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิงว่า ส่วนตัวรู้สึกเซอร์ไพรส์ ไม่คิดเลยว่าจะเร็วขนาดนี้ เพราะเพิ่งคุยกันไปว่าพร้อมหรือยัง แล้วอยู่ ๆก็ขอ แต่เป็นโมเมนต์ที่มีความสุขมากดีใจ ที่ได้บอกทุกคนสักที แพทริเซียยังเล่าด้วยว่า ตอนนั้นเที่ยวอยู่กับครอบครัวที่อังกฤษ จากนั้นโน้ตก็บินตามมา เหมือนจะไม่มีพิรุธอะไร แต่ในวันนั้นฝ่ายชายชวนออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ ตั้งกล้องถ่ายรูปให้ หันกลับมาอีกทีโน้ตก็คุกเข่า แต่พูดไม่ออก จนตั้งสติได้แล้วบอกว่า “แต่งงานกันนะ” เสียงเล็ก ๆ เบา ๆ แพทก็ตอบตกลงด้วยอารมณ์ตื้นตันน้ำตาไหล ซึ่งคนที่เดินผ่านไปผ่านมาก็เฮแสดงความยินดีด้วย ส่วนแหวนที่เห็นว่าไม่ได้ใส่ เพราะแหวนหลวม กำลังเอาไปแก้อยู่ ซึ่งแหวนวงนี้เป็นแหวนของคุณแม่หนุ่มโน้ตให้มา

เมื่อถามว่าทำไมถึงขอเร็วขนาดนี้ โน้ตบอกกับว่า พร้อมแล้ว ถ้าไม่ใช่วันนี้ อีก 2-3 ปี ก็ยังอยู่ด้วยกันอยู่ดี จึงขอเลย ถามว่ามั่นใจแค่ไหนที่ฝ่ายชายจะมาเป็นคู่ชีวิต แพทริเซีย กล่าวว่า อยู่กับโน้ตแล้วมีความสุข ฝ่ายชายเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ตอนแรก ที่คบกันเกือบ 3 ปีที่แล้ว เขาก็ยังเหมือนเดิม รักแพท รักครอบครัวแพท เข้ากับเพื่อนได้ทุกคน อายุต่างกันแต่เข้ากันได้ดีมาก จึงเชื่อว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาจะไม่ทอดทิ้งไปไหน สำหรับแพลนแต่งงาน ปีนี้คงเตรียมการไม่ทัน ต้องยกไปปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่ากลางปีหรือปลายปี ถ้าทันเดี๋ยวมาอัปเดตต่อไป ตอนนี้มีคุย ๆ กันบ้างแล้ว อยากจัดงานเล็ก ๆ ในวงครอบครัวและเพื่อนสนิท แต่ด้วยความที่รู้จักคนเยอะ ก็เกรงใจผู้ใหญ่ จึงกำลังคิดอยู่ต้องไปดูสถานที่แล้วมาเลือกกันอีกที

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ