ชีวิตล่าสุด แม่เม้า สุดา ชื่นบาน ใช้ชีวิตในบั้นปลาย

ชีวิตล่าสุด แม่เม้า สุดา ชื่นบาน ใช้ชีวิตในบั้นปลาย

เป็นตำนานที่อยู่คู่วงการบันเทิงมานานหลายทศวรรษ สำหรับ ‘แม่เม้า สุดา ชื่นบาน’ นักร้อง เสียงห้าวในตำนาน ปัจจุบันในวัย 77 ปี ที่ไม่ว่านอกจากงานร้องเพลงแล้วนั้น ‘แม่เม้า สุดา ชื่นบาน’ ยังเป็นนักแสดง ที่ฝากผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน จนกระทั่งได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง(ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) ประจำปี พ.ศ. 2563

นอกจากนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัวของ ‘แม่เม้า สุดา ชื่นบาน’ สมรส มาแล้ว 2 ครั้ง โดยสามีคนแรกคือ ‘สมชาย วัฒนา’ มีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ ‘แหม่ม พัชริดา วัฒนา’ นักร้องดัง จากวงดนตรีชื่อดัง ‘สาวสาวสาว’ ต่อมาได้แยกทางกันจนกระทั่งอยู่กินกับสามีคนที่ 2 ‘ภัสดา บุรณศิริ’ มีทายาทด้วยกัน อีก 1 คน คือ ‘โมเม นภัสสร บุรณศิริ’ อดีตนักร้องนักแสดงที่ปัจจุบันผันตัวเป็นกูรูด้านความงาม โดยครั้งหนึ่งนั้น ‘แหม่ม พัชริดา วัฒนา’ ทายาทคนโต ได้เผยเรื่องราวครอบครัวของเธอไว้ว่า เนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่ แยกทางกันตั้งแต่ที่ เธออายุได้เพียง 2 ขวบ จากนั้นเธอก็อยู่กับคุณแม่มาตลอด โดยที่คุณพ่อไม่ได้กลับเข้ามาดูแลในฐานะหัวหน้าครอบครัวอีกเลย หลังจากนั้นเมื่อเธออายุได้ 13 ปี หลังจากที่คุณแม่แต่งงานใหม่ได้ไม่กี่ปี จึงทำให้เธอมีน้องสาวต่างพ่อคือ ‘โมเม นภัสสร บุรณศิริ’

ทำให้ ‘แหม่ม พัชริดา วัฒนา’ ในวัยกำลังโตรับรู้ถึงปัญหาครอบครัว และคุณแม่ก็แยกทางกับคุณพ่อ ‘โมเม’ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งมันทำให้ เธอมองย้อนกลับไปในอดีต ตอนที่พ่อแม่ของเธอต้องแยกทางกัน หลังจากวันนั้น การดูแล ‘แหม่ม และ โมเม’ จึงเป็นหน้าที่ของ ‘แม่เม้า สุดา ชื่นบาน’ แต่เพียงผู้เดียว อีกทั้ง ‘แหม่ม พัชริดา วัฒนา’ เล่าย้อนไปว่า ถึงแม้เราจะเหลือกันเพียง 3 คน ก็ตาม แต่ครอบครัว ของเราก็ไม่ได้ลำบาก เพราะ ’แม่เม้า สุดา ชื่นบาน’ ยังดูแลทุกอย่างในบ้าน รวมถึงการรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งท่านก็สามารถทำได้ดีไม่ขาดตกบกพร่อง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ