แจง ปุณณาสา ฟาดจุก ๆ จับได้ แจ๊ส ชวนชื่น มีชู้ ด้วยวิธีนี้

แจง ปุณณาสา ฟาดจุก ๆ จับได้ แจ๊ส ชวนชื่น มีชู้ ด้วยวิธีนี้

เรียกว่าเป็นครอบครัวยูทูบเบอร์สายตลกที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา แจง ปุณณาสา เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำคอนเทนต์อะไร ก็กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอยู่ตลอด แถมช่วงหลังมานี้ก็มีลูก ๆ มาออกกล้องบ้าง ทำให้หลาย ๆ คอนเทนต์ยิ่งสนุกหรรษามากขึ้นไปอีก

ล่าสุด แจ๊สและแจงพาลูกสาว ได้แก่ น้องแตงโม และน้องแตงไทย มาออกรายการ 3 แซ่บ พูดคุยอัปเดตเรื่องต่าง ๆ ในครอบครัว โดยช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย มีการถามเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต ที่แจงจับได้ว่าแจ๊สมีคนอื่น ซึ่งตอนแรกหนุ่มจะให้เด็ก ๆ ลุกไปนั่งหน้าเวทีก่อน แต่แจงบอกว่าเรื่องนี้ลูกรู้ เพราะเล่าให้ฟังจะได้ไม่ต้องไปฟังจากปากคนอื่น

แจง เล่าว่า แจ๊สไปเล่นคอนเสิร์ต แล้วตนกับลูก ๆ นอนอยู่ที่คอนโด ซึ่งแจ๊สกลับมาตอน 8 โมงเช้า ก็ตกใจว่าทำไมเพิ่งกลับ แจ๊สก็ทำท่างัวเงียแล้วลงไปนอน ที่ต้องทำท่าแบบนั้นเพื่อกลบเกลื่อนว่าตัวเองเมา เพราะตอนทำภารกิจมันสร่างแล้ว จึงแกล้งเมาแล้วหลับไป พอตื่นมา แจงก็ไปสงบสติอารมณ์ เอาลูกไปอยู่กับยาย จากนั้นก็แชตไปหาเพื่อนที่ทำธุรกิจอยู่ย่านทองหล่อว่ารู้จักเจ้าของร้านนี้ไหม ไปเช็กกล้องวงจรปิดให้หน่อย ก็ได้เรื่องว่าเห็นแจ๊สออกจากร้านไปกับผู้หญิงประมาณตี 3 ทำเอาหนุ่มถึงกับอุทานออกมาว่า "แจ๊สเอ้ย.." ซึ่งแจ๊สก็แซวว่า "หูย..พ่อคนดี" หนุ่มก็พูดต่อว่า "กลัวจะโดนอย่างนี้"

แจง เล่าต่อว่า ตอนที่จับได้ก็ไปคุยกับแจ๊ส ให้แจ๊สพูดให้หมด แล้วจะให้อภัย ซึ่งแจ๊สก็พูดไม่หมด จึงโทร. ไปปรึกษาแม่ของแจง แม่ก็บอกว่ารู้เรื่องนี้มาสักพักแล้ว เพราะให้คนมาตามดู ตอนแรกแจงอยากจะเลิกกับแจ๊สเลย เพราะไม่มีความซื่อสัตย์ แต่แจ๊สบอกว่าจะไม่ทำอีก ก็เชื่อใจ ถ้ามีครั้งหน้าคงไม่ตามอีกแล้ว เลิกเลย แจ๊ส ยอมรับว่า ตัวเองหลงระเริง ลืมไปว่าจะหาเมียดี ๆ อย่างนี้ได้อีกที่ไหน ผู้หญิงคนอื่นอยู่กับแจ๊สอาจจะช่วงสั้น ๆ แต่แจงอยู่กับแจ๊สตั้งแต่ยังไม่มีวันนี้ หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้แจ๊สรู้สึกว่าต่อไปนี้ต้องไม่ทำ ต้องห้ามใจตัวเองให้ได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ