เป็ก สัณณ์ชัย โวย ธัญญ่า ถ่ายรูป สวยอยู่คนเดียว

เป็ก สัณณ์ชัย โวย ธัญญ่า ถ่ายรูป สวยอยู่คนเดียว

"เป็ก สัณณ์ชัย" ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแคปชันท้าทายอำนาจคุณภรรยาอย่าง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" หลังใช้แอปถ่ายรูป แต่คนที่ออกมาดูดีที่สุมีเพียงหนึ่งเดียว คือธัญญ่า งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ แฟน ๆ ขำกันสนั่นเลย

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ได้ออกมาโพสต์ภาพรวมเป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งถ่ายภาพรวมกับเพื่อน ๆ ลูกสาว และคุณสามี พร้อมกับแคปชันว่า "แอพนี้ดี..ทำหน้าเราสวยทุกคน ขอแนะนำเพื่อนสาวคนใหม่ เป็กกรี้ ค่า @pegliyah @my_rah @_liyahengtrakul" ซึ่งภาพถ่ายดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่ถ่ายผ่านแอปพร้อมกับแต่งหน้าให้พร้อม ด้าน "เป็ก สัณณ์ชัย" ได้นำภาพดังกล่าวไปรีโพสต์ใหม่ที่อินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับตั้งแคปชันท้าทายอำนาจคุณภรรยา ว่า "ทีหลังจะใช้แอปอะไรให้ดูหน้าคนอื่นด้วย ไม่ใช่ดูแต่ตัวเอง @my_rah @tanya_liyah"

หลังจาก "เป็ก สัณณ์ชัย" ได้โพสต์รูปออกไปนั้น ได้มีเพื่อน ๆ คนในวงการ มาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลย อาทิ "5555 ตุ๊ดแตก " "5555 ได้ครบเลยค่ะ" "หน้าหวานกว่าคุมมมแมร่ล้าวว" "5555 หน้านวนเลยนะค่า" "555555ความรัก แด๊ดดี้สวยหวานค่ะ" "พี่เป็กลูกฮาได้อีกเอ็นดู55555" "อ่อนโยนมากค่ะ" "เดี๋ยวนี้แต่งหน้าเอ๊ย!! แต่งรูปเก่ง " "เพื่อนคนใหม่น่ารักความสวยสูสีกับคุณญ่าเลยนะคะ5555555" "555 สวัสดีค่าพี่เป็กกรี้และมี้ญ่า"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: pegliyah ,my_rah,tanya_liyah

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ