มดดำ ตกใจแรงมาก ไม่คิดว่า พี่หมีเคยทำงานนี้ ก่อนมาเป็นตำรวจ

มดดำ ตกใจแรงมาก ไม่คิดว่า พี่หมีเคยทำงานนี้ ก่อนมาเป็นตำรวจ

แพนเค้ก เขมนิจ ควงคู่สามี พี่หมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ มาเปิดใจเส้นทางชีวิตรักก่อนมาเป็นแฟนกัน ในรายการ "แฉ" เผยครั้งแรกที่เจอ แอบรำคาญคนหมู่มาก มีคนมาถ่ายรูป อะไรทุกอย่างชะลอไปหมด มาช้าด้วย

ช่วงหนึ่งในรายการ พิธีกรได้ถามพี่หมีว่า ทำไมถึงกล้าเข้าไปจีบซูเปอร์สตาร์ พี่หมีตอบว่า "ไม่รู้ แต่รู้สึกไปบอกกับพี่เขาว่าชอบคนนี้ ครั้งแรกที่เจอเลย แอบรำคาญด้วย ทำอะไรสักอย่างกันคนหมู่มาก มีคนมาถ่ายรูป อะไรทุกอย่างชะลอไปหมด มาช้าด้วย" "แพนเค้ก" กล่าวว่า ตอนนั้นไปช่วยน้ำท่วมไง ตามมาทีหลัง เขาเป็นคนจัดการ ด้าน พี่หมี กล่าวว่า เราก็หลังเขา ใครว่ะ จากความรำคาญมาเป็นความรักได้ยังไง? พี่หมี ตอบว่า กลับบ้านมาแล้วเหมือนได้คิด เลยไปหารุ่นพี่บอกชอบคนนี้ เขาบอกไปอยู่หลังเขาไหนมา ก็ตกใจตอนเห็นหนังสือพิมพ์ลงหน้าหนึ่ง เขาดังขนาดนี้

มดดำ คชาภา พิธีกร ถามว่า พี่ก้อง พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา อดีตสามี พี่หมิว ลลิตา ช่วยจีบยังไง พี่หมี เปิดเผยว่า พี่ก้องวางหมากให้ต้องทำอย่างนี้นะ วางสเต็ปให้หมด แพนเค้ก ช่วยเล่าต่อว่า ร้านนี้เราไปทานบ่อย คนนี้รู้จักคุณแม่นะ พี่หมี เผยต่อว่า พี่ก้องจะรู้จักเจ้าของร้าน ที่รู้จักคุณแม่ ก็จะให้เรารู้จักเจ้าของร้านด้วย เพื่อจะไปถึงคุณแม่ได้ เราจะบุกถ้ำเสือนะ ถามว่าอะไรทำให้เปิดใจให้ผู้ชายคนนี้ เป็นตำรวจด้วย แพนเค้ก ตอบว่า เขาก็อดทนหรือเปล่า เขาอยู่กับเราในสถานการณ์ที่เขาก็สู้มาตลอด มีหลายเรื่องราวที่เขาต้องพยายามไฟต์ ปรับความเข้าใจ เข้าใจกับความเป็นเรา เขาพยายามกับสิ่งเหล่านั้นมาตลอด เราครอบครัวเยอะ ต้องปรับตัวกับคนตั้งเท่าไหร่ พี่หมีก็ไม่ใช่ใครจะอยู่กับเขาได้หมด ทุกคนต้องปรับตัวกับเขา ต้องมาจูนตรงกัน เขาใช้เวลาเยอะมาก

มดดำ ถึงกับตกใจ เพิ่งรู้พี่หมีเคยเป็นโปรดิวเซอร์แกรมมี่ ตกใจจริง ๆ เคยอยู่ตึกแกรมมี่ด้วย พี่หมี เผยว่า ใช่ ผมเคยทำงานตึกนี้ เป็นโปรดิวเซอร์แกรมมี่ รายการ Teen Talk , Wake Club อยู่ปีกว่าๆ ตั้งแต่ตึกซีมิค แล้วย้ายมาตึกนี้ เคยทำงานผู้จัดคอนเสิร์ตบีอีซีเทโรด้วย เคยอยู่หน้าห้องคุณไบรอันด้วย เวลามีคอนเสิร์ตก็ไปดูแล แล้วไปเป็นตำรวจได้ยังไง? พี่หมี เผยถึงจุดว่าพอหรือยัง ทำสิ่งที่เราอยากทำ พอหรือยัง ตอนอายุ 26 กำลังสนุก แต่ถึงเวลาต้องมาทำด้านนี้ อยู่ดีๆขอที่บ้าน ทำงานตรงนี้พอแล้ว ขอเข้ารับราชการตำรวจ ความฝันเราอยากทำงานด้านทีวี อยากลองแบบอื่นไปก่อน เราทำได้ไหม สุดท้ายก็มาอยู่ยาว เป็นตำรวจยาว แพนเค้ก เผยอีกว่า พี่หมีเป็นตำรวจ เท่า ๆ กับที่แพนเข้าทำงานวงการ 2004 ช่วงเวลาเดียวกันเลย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: "แฉ"

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ