นุ๊ก สุทธิดา อยู่คนเดียวได้ ไร้ลูก-สามี แต่ทำแฟน ๆ ตกใจ เพราะนอนหนุนสิ่งนี้!?

นุ๊ก สุทธิดา อยู่คนเดียวได้ ไร้ลูก-สามี แต่ทำแฟน ๆ ตกใจ เพราะนอนหนุนสิ่งนี้!?

"นุ๊ก สุทธิดา" ออกมาเผยชีวิต หลังต้องอยู่บ้านคนเดียวในรอบ 18 ปี หลังสามีและลูกชายคนเล็กไปเที่ยวมาเลเซีย เผยเป็นความรู้สึกที่ดีเหมือนกันนะแปลกดี แต่ทำแฟน ๆ ตกอกตกใจกับสิ่งที่เธอหนุนอยู่

"นุ๊ก สุทธิดา" บอกเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า "เป็นครั้งแรกที่ได้อยู่บ้านคนเดียวในรอบ 18 ปี ไม่มีลูกซักคน ไม่มีสามีและแม่บ้านคนเดียวจริง ๆ เป็นความรู้สึกที่ดีเหมือนกันนะแปลกดี ได้ทำอะไรเพื่อตัวเองเยอะไปหมด ได้ทำอะไรทาน ที่อยากทานจริง ๆ ไม่ต้องคิดเผื่อใคร (หลังจากที่จัดบ้านวุ่นวายอยู่หลายวัน…ลูกไม่อยู่ต้องรีบจัด) แต่หนุ่ม ๆ ของแม่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะ การมีลูก และได้อยู่กับลูกมันดีที่สุด ทำให้คนเป็นแม่เติบโตทางจิตวิญญาณและมีความสุขที่สุด แต่ก็ยังอยากแนะนำให้คุณแม่แม่ที่เลี้ยงลูกทุกวัน ลองหาประสบการณ์อยู่บ้านคนเดียว โดยให้สามีและลูกไปเที่ยวต่างจังหวัดสักอาทิตย์สองอาทิตย์ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ได้ชาร์จพลังดีมากค่ะ"

หลังจากที่เธอลงภาพพร้อมข้อความในอินสตาแกรมแล้วนั้น ได้มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ถึงสิ่งที่เธอหนุนอยู่นั้น เพราะมีลักษณะคล้ายงูเหลือมมาก ซึ่งทางด้าน "นุ๊ก สุทธิดา" ได้คลายข้อสงสัยให้กับแฟน ๆ ว่า "ของปลอมค่ะมัน คือหมอน ของจริงทางนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันใหญ่เกินไป" "โอ๋นะ แต่มันเหมือนจริงๆ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: nook_suttida

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ