กุ๊บกิ๊บ พาลูกสาวบินลัดฟ้า ทำคนโฟกัสผิดจุด เอ๊ะ ทำไมสวยขึ้นอีกแล้ว

กุ๊บกิ๊บ พาลูกสาวบินลัดฟ้า ทำคนโฟกัสผิดจุด เอ๊ะ ทำไมสวยขึ้นอีกแล้ว

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ " ได้พาลูกสาวทั้งสองคน น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์ ไปเที่ยวต่างประเทศ 3 คนแม่ลูกครั้งแรก แต่ไปเที่ยวครั้งนี้ทำแฟน ๆ หลุดโฟกัส เพราะแม่สวยขึ้นอีกแล้ว

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ " เธอได้โพสต์ภาพสุดน่ารัก พร้อมบอกเล่าเรื่องราวหลังตัดสินใจพา ลูกสาวทั้งสองคน น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์ ไปเที่ยวต่างประเทศ 3 คนแม่ลูกครั้งแรก ว่า "*Paopei’s first international flight and This is Paopao’s First international flight in Two years.#ggbbpp #เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี ทริปเมืองนอกครั้งแรกของต้าวฟันกระต่ายของแม่ เก่งมากไม่เรื่องมากวุ่ยวายเชื่อฟังดีมาก และนางก็ตื่นเต้นมากด้วย บินเมืองนอกครั้งแรกก็ต้องนั่งเองคนเดียวแล้ว ส่วนพี่เปาสบายมากช่วยเหลือแม่ช่วยดูน้องได้ดีมาก นางดีใจที่ได้บินไปเที่ยวหลังจากไม่ได้ไปเมืองนอกมา2 ปี!!! อะทริปปิดเทอมลูกได้เริ่มค่ะ!!! ลุยยยยย (เผลอแปปเดียวเริ่มโตกันหมดแล้ว)"

และภาพล่าสุดที่ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ " โพสต์ลงในอินสตาแกรมนั่น สวยขึ้นแบบสุด ๆ ไปเลย กลายเป็นสาวผมแดงสุดแซ่บ ซึ่งเธอได้เผยว่า "*Mix #1 บินมาตัดผม!! มีเด็กอยากตัดผมซอยทรงเดียวกับแม่ #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี" เรียกได้ว่าสวยแบบไม่พักจริง ๆ แม่ นับวันยิ่งทวีความสวยขึ้นเป็นพันเท่า ล้านเท่า แบบอินฟินิตี้ไปเลย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:gggubgib36

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ