เอมี่ กลิ่นประทุม ฉลองวันเกิด ไม่น่าเชื่อ อายุขนาดนี้แล้ว

เอมี่ กลิ่นประทุม ฉลองวันเกิด ไม่น่าเชื่อ อายุขนาดนี้แล้ว

"เอมี่ กลิ่นประทุม" นางเอกสาวคนสวยของเรา ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวย ความแซ่บ ซึ่งล่าสุดพึ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี แต่บอกเลยว่าสำหรับเธอคนนี้ อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ

"เอมี่ กลิ่นประทุม" ได้โพสต์ภาพฉลองวันเกิดในวัน 40 ปี ความความแซ่บที่บอกเลยว่ายืนหนึ่งจริง ๆ ซึ่งเธอได้กล่าวถึงชีวิตที่เดินทางเข้าสู่เลข 4 ว่า "และแล้วก็เข้าสู่เลข 4 แบบเต็มตัว ตอนแรกความรู้สึกคือ ทำไมชั้นแก่แบบนี้ฟร่ะ จะเลข 4 แล้วหรอเนี่ย แต่พอถึงวันจริง ๆ กลับรู้สึกว่า ชีวิต ณ ตอนนี้ มีความสุขแบบที่สุดเลย เดินทางมาถึงจุดๆนี้ ผ่านเรื่องราวมามากมาย ดีใจกับการที่มีเพื่อน มีครอบครัว ที่รักและจริงใจกับเราแบบนี้ รู้สึกโชคดีมากๆที่มีแต่คนดีดีรายล้อม … "

ขอบคุณทุกๆคนที่อยู่ในชีวิตมี่นะคะ ขอบคุณทุกคำอวยพร จากทุกช่องทาง ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาในงานวันนั้น เราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้สนุกกันแบบนี้มานานมากๆแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่โคตรทำให้ใจฟูจริงๆ ซาบซึ้งกับความรักที่ทุกคนให้มา … ขอให้คำอวยพรทุกๆคำอวยพรที่ให้มี่มา ย้อนกลับไปหาทุกๆคนเช่นกันนะคะ ขอบคุณที่ทำให้มี่มีความสุขแบบมากๆ #amyturns40 #อะไรเอ่ยเพิ่งฟื้น ขอบคุณรูปสวยๆ รู้ใจทุกมุม @bluezuriphoto @wechiiz ขอบคุณคุณพี่โอ๋ที่แต่งหน้าสวยๆอิชั้น @aoh_trn ขอบคุณคุณนายโบ๊ท ที่รู้ใจทำผมถูกใจเสมอ @boathairstyle ส่วนสถานที่ สวยทุกมุม ทุกชั้น ทั้งห้องอาหาร ทั้ง lobby รวมถึงที่พัก เริ่ดทุกอย่าง บริการดีมาก พนักงานยิ้มดูแลอย่างดี @sobangkok ร้านชมพู ถูกใจ ถ่ายรูปสวย @the.cassette.music.bar"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:amy_klinpratoom

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ