เพจดังโพสต์คำคม หลัง พลอย ชิดจันทร์ ไลฟ์ขายของเอง

เพจดังโพสต์คำคม หลัง พลอย ชิดจันทร์ ไลฟ์ขายของเอง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนต่างอิจฉาในชีวิตของเธอสำหรับ "พลอย ชิดจันทร์" ที่แท้ตอนนี้จะไม่ค่อยได้เห็นเธอเล่นละครเพราะติดภาระกิจดูแลลูกๆทั้ง 4 คน นอกจากนี้ยังมีธุรกิจของครอบครัวอีกจนหลายคนเห็นชีวิตของเธอนั้น สุขสบาย จนถึงขั้นเคยเกิดกระแสอยากมีอาชีพเป็นพลอย ชิดจันทร์ เลยก็ว่าได้

ล่าสุดทางด้านเพจดัง มนุษย์ตุ๊ด ได้ออกมาเผยภาพของ พลอย ชิดจันทร์ พร้อมคำคม ระบุว่า คนรวยนั่งขายกาละมัง คนไม่มีกะตังค์ นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต /สวัสดีวันอังคาร ทำเอาคนแห่กดไลค์พร้อมกับคอมเมนต์กันถล่มทลาย บ้างก็บอกว่า คนรวยเค้ามีเงินทุนเค้าต่อยอดได้เรื่อย คนจนกว่าจะหาทุนได้กว่าจะขายได้ ต้นทุนมันต่างกันนะ อย่ามากระแดะว่าไม่มีต้องดิ้นรน บางคนดิ้นจนเหงื่อจะเป็นเลือดอยู่ละ ได้มาน้อยนิด ทำความเข้าใจซะใหม่ ไม่ใช่มีพื้นที่แล้วจะเหยียดใครอย่างไงก็ได้

ไม่จริงค่ะคนไม่ดังจะมีคนมาซื้อมาเอฟของบ้างไหม...ถึงมีก็ไม่เยอะค่ะบางทีโดนปิดการมองเห็นอีก , ชีวิตคนเรามันต่างกัน ต่างความคิด , ก็เป็นซะอย่างเนี้ย แม่ค้าตัวเล็กๆ ตายเรียบ , ไม่ใช่เพราะเงินคนจนๆแบบพวกFCเหรอ ถึงทำให้พวกนั้นรวย. จนแล้วยังไงไม่มีสิทธิ์บ่นสิทธิ์พูดอะไรเลยว่างั้น ไม่ใช่ทุกคนนะที่จะค้าขายหรือมีเงินลงทุนตลอด เรียกว่ากลายเป็นดราม่าใหญ่โตขึ้นมาในโลกโซเชียลเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ